สาวพาแมวน้อยกลับบ้าน คิดว่าเป็นแมวจร จนเจ้าของโผล่มาตาม ชาวเน็ตรุมด่าเป็นขี้ขโมย!?

เวลาเห็นสัตว์ตัวน้อยๆ โผล่มา ออร่าแห่งความน่าเอ็นดู ก็จะแผ่ขยายเข้าซึมซับสู่หัวใจทันที และถ้าหากพบว่าไม่มีร่องรอยระบุว่ามีเจ้าของ คงจะดีกว่าถ้าพากลับไปเลี้ยงไปดูแลที่บ้าน

แต่เรื่องมันไม่ได้สวยงามสำหรับสาววัยรุ่น Juliette Avitia วัย 17 ปี หลังจากที่เธอเสร็จภารกิจปาร์ตี้ในคืนวันเสาร์ แล้วก็เจอแมวน้อยระหว่างทางกลับบ้าน ดูท่าทางจะไม่มีเจ้าของเตร็ดเตร่น่าเวทนา เธอก็เลยพาน้องกลับมาบ้านด้วย

 

 

“หลังจากที่เลิกจากงานปาร์ตี้แล้ว น้องก็อยู่ตรงหน้าบ้านที่จัดงาน ทำได้แค่ร้องเมี๊ยวๆ ฉันก็เลยคว้าตัวน้องขึ้นมาพร้อมกับมองหน้าเพื่อน Brooklyn กับ Sasha แล้วพูดว่า ‘เราควรจะพาน้องกลับบ้าน’” Juliette กล่าว

 

แต่แล้วเรื่องก็เริ่มวุ่นวาย หลังจากที่เธอโพสต์ภาพน้องแมวลงในแอป Snapchat เจ้าของก็ทักมาว่า ‘ห่าขัวมึ๊ง เอาแมวกรูไปได้ยังไง นี่กรูตามหามันทั้งเช้าเลยนะ! ‘

 

และเธอก็ทวีตเรื่องราวความโป๊ะในทวิตเตอร์

 

กลับกลายเป็นว่าแทนที่จะมองเป็นเรื่องตลก ชาวเน็ตรู้สึกไม่ตลกด้วย รุมด่าว่าเป็นแมวขโมยขโมยแมว

.

.

 

แต่บางส่วนก็ว่า คงทำแบบเดียวกันถ้าเกิดว่าเจอน้องในสภาพแบบนี้

.

https://twitter.com/scahmemni/status/1047409064773177350

 

แต่ก่อนที่เรื่องจะเลยเถิดไปไกล เธอจึงออกมาแถลงไขให้ทุกคนได้ทราบ

 

“อธิบายให้เข้าใจก่อนที่ทุกคนจะเข้าด่วนสรุป ฉันได้คุยกับเจ้าของแมวแล้ว เขาบอกว่าไม่ได้อยากเลี้ยง และให้เราเอาไปเลี้ยงต่อไป นั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ เข้าใจไว้ด้วยอีกะหรี๊ (เสียงสูง)”

 

คืนแรกที่เจอน้องก็จะเป็นสภาพแบบนี้

 

เอาเป็นว่า ทุกอย่างจบลงด้วยดี ไม่มีปัญหาระหว่างเจ้าของเก่ากับคนที่เจอมา น้องได้ไปอยู่กับเจ้าของใหม่ไร้ข้อกังขาแล้วนะจ๊ะ!

 

ที่มา: @dogluvr37, buzzfeed

Comments

Leave a Reply