หนุ่มพาหมาไปเดินเล่นในสวน เผลอซนจนกินกัญชาเข้าไป อัดคลิปแฉ ‘แข็งโป๊ก’ สุดฮา!!

ใครที่เลี้ยงสุนัขเอาไว้ก็ควรจะระมัดระวังกันหน่อยนะจ๊ะ หากว่าปล่อยหลุดไปไหนต่อไหน อาจจะเกิดอะไรที่ไม่ดีกับตัวสุนัขหรือผู้อื่นได้

กรณีนี้เกิดขึ้นกับนาย Seth Mersing จากรัฐเท็กซัส กับน้องหมาวัย 3 ขวบ Rita Mersing (แหม่ มีทั้งชื่อและนามสกุลพร้อม) กับอาการที่เกือบจะทำให้เจ้าหมาล่องลอยไปไกลสู่จักรวาล

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นในระหว่างที่พ่อหนุ่ม Seth พาเจ้า Rita ไปเดินเล่นในสวนสาธารณะ แล้วก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่นัก จนเจ้าหมาแอบไปกินอะไรก็ไม่รู้ที่ตกอยู่บนพื้น

กระทั่งเวลาผ่านไปได้ 30 นาที Rita เริ่มแสดงพฤติกรรมผิดแปลกไปจากเดิม เขาไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเมื่อเจ้าหมาเริ่มมีอาการเพี้ยนๆ ไม่สามารถคาดเดาอาการได้เลยว่าไปทำอะไรมา…

 

 

ในช่วงตกดึกกลางคืน น้อง Rita มีอาการหมดสติ จนในที่สุดแล้วพ่อหนุ่ม Seth และพ่อแม่ได้ตัดสินใจพาน้องไปพบกับสัตวแพทย์ในทันที

และจากการตรวจหาสารเสพติดและตรวจสอบปัสสาวะ ทราบได้ว่าผลตรวจออกมาเป็นบวกกับสาร THC ( tetrahydrocannabinol) หรือในอีกชื่อหนึ่งที่เรียกกันง่ายๆ ว่า ‘กัญชา’

 

 

สัตวแพทย์บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงน้องมาก แต่จะต้องแอดมิตให้น้องนอนโรงพยาบาลหนึ่งคืน ทำการล้างสารออกจากร่างกาย พ่อหนุ่ม Seth ก็วางใจได้ แต่อาการของเจ้า Rita นั้นดูแทบจะไม่ไหวแล้ว…

 

https://twitter.com/seth_2018/status/1024160945969475584

 

แอ่… ช่วยน้องด้วยยยยยยย

 

เช้าวันถัดมาก็กลับบ้านได้ตามปกติ ซนไม่เข้าเรื่องจริงๆ ฮร่าาาา

https://twitter.com/seth_2018/status/1024364618926510080

 

“ผมคิดว่านางน่าจะเจอห่อที่ติดเศษเคลือบสาร THC หรือไม่ก็กัญชาที่กินได้ แล้วนางก็กินเข้าไป นางไม่รู้หรอกว่าเจออะไร กินไม่เลือกหน้า!!” Seth ให้สัมภาษณ์กับทาง Buzzfeed

อย่างไรก็ตาม สารแปลกปลอมต่างๆ สามารถส่งผลอันตรายกับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด ไม่ว่าจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่ ยิ่งสายพันธุ์ของ Rita เป็นสุนัขตัวเล็กยิ่งมีความเสี่ยงมากกว่า

ทางด้านสัตวแพทย์ Lynn Buzhardt กล่าวว่าโชคดีที่ผลข้างเคียงของกัญชานั้นมีระยะเพียงแค่สั้นๆ และน้อยครั้งที่ส่งผลอันตรายถึงชีวิต ยกเว้นเสียว่าจะได้รับเข้าร่างกายในปริมาณมาก

 

ที่มา: @seth_2018, buzzfeednews

Comments

Leave a Reply