แฟนหนุ่มใจดีชวนไปดู Infinity War ซื้อตั๋วให้เสร็จสรรพ พร้อมกฎเหล็ก 6 ข้อละเอียดยิบ!!

การจะได้ไปดูภาพยนตร์ที่เฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนานในวันแรก เป็นความรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ไหนจะต้องคอยหลบสปอยล์เล็กๆ น้อยๆ การคาดเดาต่างๆ นานาจากนักวิจารณ์ทั้งหลายอีก

เพราะด้วยความต้องการที่จะซึมซับเนื้อหาด้วยตัวเอง นอกจากจะต้องหลบสปอยล์เนื้อหาจากโลกออนไลน์แล้ว ระหว่างการชมภาพยนตร์ก็ไม่อยากจะให้เสียบรรยากาศจากผู้ชมท่านอื่นด้วยนี่แหละ!

 

 

เรื่องราวเล็กๆ จากพ่อหนุ่ม Stanley T ที่เผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์เอาไว้ เกี่ยวกับแฟนคลับตัวยงของ The Avengers ที่ชวนแฟนตัวเองไปชมภาคล่าสุด Infinity War ที่กำลังจะเข้าฉาย แค่เธอตอบว่า ‘ไปจ้า’ แทนที่จะจบ กลับกลายเป็นร่ายกฎอีกยาวเหยียด แถมจริงจังเสียด้วย

 

 

แทนที่จะขอร้องให้ไปดูด้วยกันเฉยๆ แบบเงียบๆ แฟนหนุ่มก็ตีกรอบกฎเหล็กให้อย่างกับเป็นคุณพ่อกำลังบอกลูกสาวที่จะไปออกเดตครั้งแรกกันเลยทีเดียว ฮร่าาา ลองมาดูกันสิว่า พ่อหนุ่มแฟนเดนตายคนนี้ตีกรอบแฟนสาวผู้น่าสงสารไว้อย่างไรบ้าง…

 

ข้อหนึ่ง จะซื้อทุกอย่างให้ตามต้องการก่อนเข้าดูหนัง ขนมหวาน ป็อบคอร์น เครื่องดื่ม แม้แต่ฮอทดอกก็ซื้อให้ได้ แต่จะขออะไรเพิ่มหลังจากเข้าดูหนังไม่ได้

 

ข้อสอง ไม่พูดระหว่างดูหนัง ผมไม่อยากถูกดึงความสนใจ มีคำถามงั้นเหรอ? จดเอาไว้ก่อน เดี๋ยวจะตอบให้หลังหนังจบ

 

ข้อสาม ไม่กุมมือกันระหว่างดูหนัง มันจะดึงความสนใจผมไป แล้วจะทำให้พลาดรายละเอียดที่รอคอยมานานกว่า 10 ปี อดทนรอไปจนกว่าจะถึงหลังเครดิตจบ จูบก็อยู่ในข้อนี้ด้วยเหมือนกัน

 

ข้อสี่ ถ้าตัวละครหลักตาย เราร้องไห้ด้วยกันได้ แต่ถ้าคุณไม่อิน ก็เดินกลับบ้านเอง ผมอยากให้คุณใส่ใจข้อนี้ด้วย

 

ข้อห้า ถ้ายกเลิกไปดูหนัง ผมต้องรู้ก่อน 24 ชั่วโมงเพราะจะได้หาคนที่เหมาะสมมาแทนที่ อย่าง Jesse แต่ถ้ามายกเลิกในนาทีสุดท้ายก่อนจะไปดู แล้วผมต้องไปดูคนเดียว งั้นก็เตรียมตัวเจอกับทนายของผมได้เลย

 

ข้อหก ถ้ามีคนขาวบ้าคลั่งเข้ามายิงคนในระหว่างดูหนัง ผมต้องการให้คุณกำจัดชายคนนั้นในทันที ควบคุมเขาไว้ให้ได้ แล้วรอจนกว่าหนังจะจบค่อยโทรเรียกตำรวจ ผมไม่อยากให้มีการหยุดชะงักอะไรทั้งนั้นระหว่างหนังฉาย

 

“ถ้าคุณทำตามกฎทั้งหมดนี้ได้ รับประกันจะพาไปกินไอศกรีมอร่อยๆ ที่ร้านโปรดหลังหนังจบแน่นอน! มีคำถามเพิ่มเติมบ่?”

 

(ได้แค่ทำหน้าเหลืองยักคิ้ว… หื้มมมมมมม)

 

นี่เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า ไปดูหนังหรือไปเข้าค่ายคุมประพฤติกันนะเนี่ย ฮร่า!?

 

ที่มา : @TseStanley23, boredpanda

Comments

Leave a Reply