คนผิดหรือยีราฟผิด หลังมีคลิปยีราฟเอาหัวมุดเข้าไปในรถจนกระจกแตกทั้งบาน!?

กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนาหู เมื่อคู่รักชาวอังกฤษคู่หนึ่งเดินทางไปยัง สวนสัตว์เปิด West Midland Safari Park ในวุร์สเตอร์เชอร์ เคาท์ตีของประเทศอังกฤษ และถูกยีราฟตัวหนึ่งบุกเข้ามาในรถ

ตัวคลิปนั้นจะโชว์ให้เราเห็นภาพที่ทั้งสองขับรถเข้าไปยังสวนสัตว์เปิด ซึ่งทั้งสองได้เปิดกระจกรถทิ้งไว้จนกระทั่งยีราฟตัวหนึ่งสังเกตเห็น มันเดินตรงเข้ามาและใช้หน้ามุดเข้าไปในตัวรถเพื่อมองหาอาหารด้วยท่าทีขี้เล่น แต่แล้วเหตุการณ์ที่แม้แต่คนถ่ายภาพยังคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น

 

 

ทางเจ้าของรถได้ปรับกระจกรถขึ้น แต่ดูเหมือนว่าเจ้ายีราฟจะไม่สนใจเท่าไหร่ ซึ่งเมื่อยีราฟไม่ยอมเอาหน้าออก กระจกที่เลื่อนขึ้นจึงบีบเข้ากับศีรษะของยีราฟจนแตกออก ทำให้ทั้งคนและยีราฟตกใจเป็นอย่างมาก

 

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ในตอนแรกคนก็ตั้งคำถามว่าใครผิด แต่ผ่านไปสักระยะชาวเน็ตก็เริ่มพากันแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าคู่รักทั้งสองนั่นแหละทำผิด โดยเฉพาะแฟนหนุ่ม ซึ่งถ้าเราดูดีๆ เราจะเห็นว่าแฟนหนุ่มได้เอามือเลื่อนไปกดปุ่มปิดกระจกรถ จนเป็นสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว

 

“คนอยู่ในรถบ้าหรือเปล่า เลื่อนกระจกขึ้นขณะที่หัวยีราฟยังอยู่ในรถเนี่ยนะ? ฉันไม่สนใจกระจกหรอกนะว่ามันจะเป็นยังไง ที่ฉันสนคือตาของยีราฟต่างหาก!!”

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตก็ยังพากันเป็นห่วงเจ้ายีราฟกันยกใหญ่ ว่ามันบาดเจ็บไหม ตาของมันเป็นอะไรจากกระจกหรือเปล่า พร้อมกับบ่นคู่รักต่อกันอีกยกใหญ่

 

“พวกเราน่าจะเห็นตรงกันนะว่าเหตุการณ์นี้ ยีราฟคือผู้เสียหาย”

.

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จากทางสวนสัตว์เปิด West Midland Safari Park ก็ได้ออกมาบอกถึงอาการของยีราฟตัวดังกล่าวว่า “หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว พวกเราได้เข้าไปตรวจเช็กสภาพของเจ้ายีราฟทันที ซึ่งโชคดีที่มันไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรจากกระจกที่แตก”

 

ดีนะที่ไม่เป็นอะไรมาก เจ้ายีราฟ

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply