สาวเจ้าเนื้อถูกถากถาง ‘ไม่คู่ควรกับสามีหน้าท้องงาม’ เธอจึงตอกกลับชาวเผือก ด้วยวลีสุดกินใจ…

คนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้ แต่เราสามารถเลือกที่จะเป็นได้ ไม่ว่าจะในรูปแบบไหนก็ตาม การเป็นตัวตนของตัวเองนั้นคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว นั่นก็เป็นเพราะว่าเราไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่เราทำเพื่อความสุขของตัวเอง

ซึ่งชีวิตของแต่ละคนนั้น ก็ดำเนินไปตามวิถีของตน แต่ทว่าบนโลกใบนี้มักจะมีบุคคลประเภทหนึ่งที่ชอบมาเข้ามายุ่งและปั่นหัวผู้อื่น ด้วยการใช้ข้อความหยาบคายและทำร้ายจิตใจฝ่ายตรงข้าม เพื่อกดให้อีกฝ่ายอยู่ในขั้นที่ต่ำกว่าตัวเอง และตกเป็นเหยื่ออารมณ์

 

Jenna Kutcher

 

อย่างเช่นในช่วงชีวิตของ Jenna Kutcher อินสตาแกรมเมอร์และนักจัดรายการออนไลน์ ได้แต่งงานกับสามี Drew มาร่วม 11 ปี ทั้งสองต่างมีชีวิตคู่ที่สุขสม เธอสวย สุขภาพดีและประสบความสำเร็จในชีวิต และ Drew เองก็เป็นสามีที่ดี มีหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ดูแลสุขภาพ

 

Drew ผู้เป็นสามีและแต่งงานกับเธอมา 11 ปีแล้ว

.

 

แต่แล้วเธอก็ได้รับข้อความถากถาง จากผู้ไม่ประสงค์ดีรายหนึ่ง ที่ไม่อยากจะเชื่อว่าคนที่มีร่างกายแบบเธอนั้น แต่งงานกับสามีผู้มีหุ่นอันเร่าร้อนขนาดนี้ได้ ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร แต่พยายามอธิบายให้ทุกคนได้เห็นว่า ‘ความรักนั้นเป็นอะไรที่มากกว่ากายหยาบ’

 

 

“ใครบางคนส่งข้อความหลังไมค์มาและบอกกับฉันว่า แทบไม่อยากจะเชื่อว่าฉันคบกับผู้ชายคนนี้ได้ แต่ฉันจะบอกอะไรให้ฟัง…

 

ผู้ชายคนนี้ยอมรับทุกส่วนโค้ง ทุกลักยิ้ม ทุกน้ำหนัก และสิวทุกเม็ด มาตลอด 10  ปีที่ผ่านมา และช่วยคอยย้ำเตือนฉันว่า ฉันเป็นคนที่ดูสวยสง่า ถึงแม้ว่าจิตใจข้างในจะไม่เข้ากับภายนอกก็เถอะ

 

.

 

สัดส่วนบนร่างกายของฉันเริ่มถูกคุกคาม ตั้งแต่ตอนที่ฉันได้แต่งงานกับคุณชายหน้าท้องงาม ทำไมคนเจ้าเนื้ออย่างฉันต้องแต่งงานกับเขาล่ะ? ฉันรู้สึกไม่คู่ควร และเมื่อฉันเริ่มเขียนคำบรรยายเอาไว้ในหัวว่าเป็นเพราะฉันไม่ใช่คนผอม ฉันจึงไม่เหมาะกับเขา

 

.

 

ใช่ ต้นขาฉันแทบจะติดกัน แขนก็ใหญ่ แก้มก้นก็ยิ่งแล้วใหญ่ แต่ยังมีอะไรอีกมากมายในตัวฉันที่เขาจะรัก และฉันก็เลือกผู้ชายที่จะยอมรับสิ่งเหล่านี้ได้ (ความจริงยังมีอีกเยอะ)

 

.

 

ฉันเป็นอะไรที่มากกว่ากายหยาบของตัวเอง เขาก็เช่นกัน และตัวคุณเองก็ด้วย จิ้มสองครั้งถ้าคุณเห็นด้วยว่า รักแท้ไม่ได้มองกันที่ขนาดตัวหรอก…”

 

.

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply