เด็กน้อยเล่นพิเรนทร์ฉี่รดในลิฟต์ ก่อนกรรมตามสนอง ไฟช็อต ลิฟต์ค้าง ออกไม่ได้…

ช่วงเวลาของการขึ้นลิฟต์อาจมาพร้อมกับอาการปวดฉี่ที่เข้าจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัว จนบางครั้งเราอาจเกิดความคิดว่า “หรือจะฉี่ในลิฟต์ไปเลยดีหว่า?” แต่เหตุการณ์นี้จะเป็นสิ่งที่บอกทุกคนว่าคุณไม่ควรทำอย่างนั้น

นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลิฟต์แห่งหนึ่ง ตอนกลางคืนของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2018 ในเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน กล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ดังกล่าวสามารถจับภาพของเด็กหนุ่มไม่ทราบชื่อยืนฉี่ใส่ปุ่มกดภายในลิฟต์ด้วยท่าทางสบายใจและดูสนุกสนาน ก่อนที่จะสะบัดให้แห้งแล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นว่ามีเด็กคนหนึ่งยืนฉี่ใส่ปุ่มกดภายในลิฟต์

 

แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เพราะลิฟต์ไม่ยอมเปิดออกในตอนถึงชั้นที่เขาจะลง ปุ่มกดภายในลิฟต์เรืองแสงสลับไปมาราวกับเครื่องจักรที่กำลังรวน เด็กหนุ่มพยายามกดปุ่มให้ประตูลิฟต์เปิดออกแต่ก็ไม่เป็นผล

แล้วจู่ๆ ไฟในลิฟต์ก็ดันมากระพริบแบบถี่ๆ จนกระทั่งดับไปในที่สุด ชัดเลยว่าเด็กคนนี้ดันทำพลาดจนตัวเองต้องติดอยู่ในลิฟต์ไปเสียแล้ว

ไม่มีการรายงานว่าเขาติดอยู่ในนั้นนานเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถช่วยเขาออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยที่น่าจะแอบเหม็นกลิ่นฉี่หน่อยๆ นะ

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนที่เด็กคนนี้ยืนฉี่และผลที่ตามมา

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น ย้อนกลับไปปี 2015 มีวัยรุ่นคนหนึ่งในเมืองฉางชา ฉี่ใส่ลิฟต์จนทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจร ลิฟต์ใช้การไม่ได้ไปนาน 2 วันเลยทีเดียว

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คราวหน้าคราวหลังเวลาปวดฉี่อย่าขึ้นลิฟต์ ให้ขึ้นบันไดแทน ตอนฉี่ระหว่างทางจะได้ไม่เกิดอาการไฟฟ้าลัดวงจรแล้วต้องมาติดอยู่ในลิฟต์เหมือนเด็กคนนี้

 

ที่มา: medium

Comments

Leave a Reply