เจ้าหมาเจอ ‘จู๋ปลอม’ ในห้องของเจ้านาย กลายมาเป็นของเล่นชิ้นโปรดไปโดยปริยาย

ของเล่นผู้ใหญ่หรือที่เราจะรู้จักกันดีในชื่อเซ็กส์ทอย เป็นสิ่งที่ช่วยตอบสนองความต้องการทางเพศได้ทั้งหญิงและชาย โดยของเล่นเหล่านี้มีออกมาให้เห็นในหลายรูปแบบ อย่างเช่น จิมิ๊ส์กระป๋องหรือดิลโด้แท่งมหัศจรรย์ แต่ใครจะไปคิดว่าสิ่งของสำหรับผู้ใหญ่ชนิดนี้มันจะกลายเป็นของเล่นสำหรับน้องหมาซะอย่างนั้น

น้องหมาพันธุ์ผสมเกรย์ฮาวด์-ลาบราดอร์ ที่ชื่อว่า Pi อาศัยอยู่ในเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย มันได้กลายเป็นผู้คลั่งไคล้ดิลโด้สีชมพูขนาดยักษ์ หลังจากที่เข้าไปรื้อเจอในห้องนอนของเจ้านาย

ชายหนุ่ม Jonny Dean-Hastie วัย 39 ปี และสามีของเขา Chris Hastie วัย 36 ปี คือสองหนุ่มที่เลี้ยงมันมาได้ประมาณ 1 ปี แล้ว Pi ก็ดันบังเอิญไปค้นเจอแท่งหรรษาที่คู่ขาคนเก่าของ Chris ซื้อเก็บเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน

 

Pi เจ้าหมาน้อยผู้ได้เจอกับของเล่นใหม่สุดแหวกแนว

 

เจ้าหมาน้อยเพิ่งทำของเล่นชิ้นเก่าพังพินาศไป นี่จึงกลายเป็นของชิ้นโปรดชิ้นใหม่สำหรับมันในทันที เจ้านายทั้งสองจึงให้น้องหมาได้เล่นกับเจ้าสิ่งนี้โดยการโยนไปรอบๆ บ้าน ให้มันวิ่งไปคาบกลับมา

แต่แล้วจู่ๆ แท่งสีชมพูดังกล่าวก็กลับไปติดอยู่ตรงบริเวณหลังประตู ซึ่งเกิดจากแรงดูดที่อยู่ตรงฐานของมัน ทำให้มันห้อยต่องแต่งอยู่ตรงนั้นไม่ขยับไปไหน แล้ว Pi ก็พยายามใช้แรงฟันสะบัดมาออกมา

Jonny เล่าว่าเจ้าหมาใช้ความพยายามอยู่นานมากๆ เอาปากงับไว้และพยายามดึงอยู่นานกว่า 30 นาที จนพวกเขาทั้งสองลุกไปดูทีวีรอกันเลย

ภาพที่เห็นได้กลายเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ไม่มีใครเคยคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน แล้วสุดท้ายสองหนุ่มก็ต้องไปดึงเจ้าสิ่งนี้ออกมา เพราะมันมีแรงดูดอันมหาศาลจนน้องหมาไม่อาจต่อกรได้เอง

 

จู๋ปลอมที่ติดอยู่ตรงประตู ทำให้เจ้าหมาต้องพยายามกระชากออกมา แต่ก็ไม่สำเร็จ

 

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เจ้าหมาจะเล่นกับแท่งมหัศจรรย์นี้อยู่ตรงห้องรับแขกสองครั้งต่อวัน ครั้งละประมาณ 15 นาที เรียกว่ากลายเป็นของเล่นที่สร้างความเพลิดเพลินให้มันเป็นอย่างมาก

ชายหนุ่มเคยเอาเจ้าสิ่งนี้ออกไปเล่นกับมันข้างนอกด้วย แต่คือต้องอยู่ใต้ชายคาตึกหรือห้องไรงี้นะ เพราะพวกเขาเองก็ไม่กล้าที่จะปาดิลโด้ไปตามสวนสาธารณะหรอก

พวกเขามักจะสงสัยอยู่บ่อยๆ ว่าเพื่อนบ้านจะเข้าใจผิดหรือเปล่า เวลาที่พวกตนพูดว่า “เอาดิลโด้กลับเข้ามานี่” คนอื่นๆ อาจคิดว่าเขากำลังพูดกับสามีอยู่ แต่จริงๆ แล้วเขาแค่เล่นกับหมาเท่านั้นเอง

 

น้องหมาและ Jonny เจ้านายพบรักกับ Chris ในปี 2012 ก่อนที่จะแต่งงานกันในปี 2017 และตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้รับเลี้ยงหมามามากถึง 15 ตัว

 

ของเล่นเก๋ๆ ชิ้นนี้เปรียบได้กับตัวกลางเชื่อมโยงสายสัมพันธ์ของเจ้าหมาและเจ้านายทั้งสองที่ต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ ทำให้พวกเขายังสามารถที่จะมีรอยยิ้มให้กันและกันได้อยู่เสมอ

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply