สาวอัดคลิปตอนโดนตำรวจเรียก ที่ไหนได้เป็นพ่อตัวเอง แถมตอนจบดันซึ้งซะงั้น!?

หากคุณเคยพบเจอประสบการณ์การถูกตำรวจเรียกให้จอดข้างทาง คุณก็คงจะรู้ว่ามันน่าตกใจขนาดไหน เพราะปกติแล้วเวลาตำรวจเรียกรถให้จอดก็คงเป็นเพราะต้องขอตรวจใบขับขี่เราหรือไม่ก็เพราะเราทำผิดกฎจราจรแน่ๆ

แม้ว่าคนทั่วไปจะรู้สึกเช่นนั้นแต่กับสาวคนนี้นั้นแตกต่างออกไป เมื่อฟังจากคำพูดในคลิปวิดีโอของเธอแล้ว คงจะถูกรถตำรวจเรียกบ่อยจนชินแน่ๆ ครั้งนี้เธอก็เลยถ่ายคลิปประสบการณ์โดนตำรวจเรียกที่น่ารักกึ่งฮามาให้เราได้ชมกัน

 

สาวเจ้าของคลิป โดนตำรวจเรียกเป็นประจำ

 

หญิงสาวเจ้าของคลิปคนนี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ชื่อว่า ‘These police will pull you over for literally anything’ (ตำรวจพวกนี้จะโบกให้คุณจอดรถด้วยเหตุผลอะไรก็ได้ทั้งนั้น) ในยูทูบ

คลิปวิดีโอของเธอก็ทำให้ชาวเน็ตยิ้มในความน่ารักไปตามๆ กัน คลิปนี้จึงกลายเป็นกระแสไวรัลที่มีคนชมไปแล้วกว่า 2.2 ล้านครั้งเชียวนะ

ในคลิปนั้นเธอกำลังขับรถอยู่บนถนนตามปกติ แต่เมื่อมองไปทางด้านหลังก็เห็นว่ามีรถตำรวจคันหนึ่งเปิดไฟสัญญาณเรียกเธอให้จอดรถตรงข้างทาง เธอจึงจอดรถแล้วรอถ่ายคลิปรอให้ตำรวจเดินมาหา

 

ขอตรวจดูใบอนุญาติขับรถด้วยครับ

 

พอเธอเลื่อนกระจกรถลงตำรวจคนนั้นจึงขอตรวจดูใบขับขี่รถยนต์ ทะเบียนรถยนต์ และประกันรถยนต์ของเธอ ซึ่งก็ดูเป็นเรื่องปกติทั่วไปไม่ได้แปลกแต่อย่างใด

แต่มันจะเป็นเรื่องปกติก็ต่อเมื่อคุณและตำรวจคนนั้นไม่รู้จักกันเท่านั้น ในกรณีนี้ตำรวจไม่จำเป็นต้องตรวจเอกสารเธอสักใบด้วยซ้ำเพราะอันที่จริงแล้วพวกเขารู้จักกันดีทีเดียว

จากนั้นหญิงสาวจึงตอบแบบตลกปนเหนื่อยใจว่า “โธ่ พ่อ! เราคุยกันหลายครั้งแล้วนะว่าพ่อไม่ควรเรียกให้หนูจอดทุกครั้งที่พ่อเห็นรถหนู”

 

พ่อจะทำอย่างนี้ไม่ด๊ายยยยยย

 

ตัวคุณพ่อเองก็รู้ตัวดีว่าเขาทำเกินไปหน่อยที่เรียกเธอจอดเพียงเพราะว่ารู้จักกันเป็นส่วนตัว แต่เขาเองก็เรียกด้วยความหวังดี เขาตอบเธอแบบเป็นห่วงปนรู้สึกผิดว่า “พ่อก็แค่อยากมั่นใจว่าลูกสบายดีแค่นั้นเอง”

สาวได้ยินแบบนั้นก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังลั่นเลย โอ้ยยย ทำไมคุณพ่อถึงได้น่ารักแบบนี้ แต่ถึงจะเป็นห่วงก็อย่าใช้รถตำรวจเรียกจอดแบบนี้ได้ไหม ทำเกินไปจริงๆ

 

ที่พ่อเรียกลูกจอดบ่อยๆ ก็เพราะเป็นห่วงลูกไง

 

ชาวเน็ตเองก็ชอบใจกับเรื่องราวตลกๆ และอบอุ่นหัวใจของพ่อลูกคู่นี้เหมือนกัน พวกเขาก็เลยเขียนคอมเมนต์ในเชิงเอ็นดูพวกเขาไว้เยอะเลย ลองไปดูคอมเมนต์บางส่วนกันครับ

 

เป็นช่วงเวลาระหว่างพ่อและลูกสาวที่น่ารักมาก

 

พ่อของเธอน่ารักจังเลย ดูสิเขากลั้นยิ้มใหญ่เลย ฮ่าๆๆ

 

ความรักของพ่อไม่มีขอบเขตจริงๆ

 

และก็ยังมีคอมเมนต์อีกส่วนของคนที่เข้าใจผิดจากชื่อคลิปวิดีโอ คิดว่าจะต้องเป็นคลิปวิดีโอดราม่าแน่ๆ แต่กลับเข้ามาเจอคลิปวิดีโอน่ารักอบอุ่นซะงั้น

 

ผมคิดว่านี่ต้องเป็นวิดีโอวิจารณ์ตำรวจที่ไม่มีเหตุผลแน่เลย แต่ผมคิดผิดไปแล้ว ขอโต๊ดดด

 

อ้าว ผมนี่รอดูดราม่าอยู่เลยครับ แต่ไปๆ มาๆ เจอเลี้ยวเข้าเรื่องน่ารักซะงั้น โคตรหักมุม

 

คลิปวิดีโอ

คราวหลังแค่โทรศัพท์มาเช็กก็พอแล้วมั้งคุณพ่อ

อย่าให้ถึงกับต้องโบกรถกันเลย

ที่มา: Inspiremore, Adam Smith

Comments

Leave a Reply