ร้านซูชิในประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วย ซูชิช็อกโกแลตตต!!

สำหรับวาเลนไทน์ที่จะมาถึงในอีกไม่ช้านี้ หลายๆ คนอาจกำลังคิดว่าจะซื้ออะไรไปมอบให้กับคนที่เรารักดี และแน่นอนว่าในทุกปีสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับของขวัญที่เราจะต้องเจออย่างแน่นอนนั่นก็คือช็อกโกแลต

และเจ้าช็อกโกแลตเองก็ได้กลายเป็นส่วนประกอบหลักของอาหารแนวใหม่จากร้านซูชิชื่อดังในญี่ปุ่น Kura Sushi ซูชิสายพานที่ทุกเมนูมีราคาแค่ 100 เยน หรือประมาณ 28 บาทเท่านั้น!! นอกจากเรื่องของความถูกแล้วร้านนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของเมนูสุดพิสดาร เหมือนอย่างเมนูใหม่นี้ที่มีชื่อว่า Tiramisushi หรือก็คือ ซูชิช็อกโกแลตตต!!

 

Tiramisushi หรือ ซูชิช็อกโกแลตตต!!

 

นี่คือการผสมผสานกันระหว่างซูชิ กับขนมหวานที่มีส่วนผสมหลักเป็นช็อกโกแลตอย่างเจ้า Tiramisu โดยภายในของเมนูใหม่นี้ประกอบด้วยพุดดิ้งช็อกโกแลตที่ขดตัวอยู่ด้านใน คั่นด้วยโนริสาหร่ายและข้าว ก่อนที่จะนำมาสคาโปนชีสมาโปะด้านบนเพื่อเพิ่มความหอมหวาน

 

 

รสชาติของชีสและพุดดิ้งช็อกโกแลตจะทำให้คุณได้รับรสที่เหมือนกับกิน Tiramisu อยู่ยังไงยังงั้น แล้วเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยรสชาติของข้าวสวยผสมน้ำส้มสายชูเล็กน้อย ซึ่งทางร้านออกมายืนยันเลยว่ามันเข้ากันแบบสุดๆ อย่างที่หากินจากที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ที่เดียว

 

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะพวกเขาได้แนะนำเพิ่มเติมว่าเจ้าของหวานตัวใหม่นี้ หากได้ลองนำไปกินกับกาแฟด้วยแล้วล่ะก็ จะยิ่งทำให้รสชาติมันกลมกล่อมอร่อยถูกปากมากขึ้นไปอีก เหมาะกับการจิบกาแฟ กินของหวาน พูดคุยกับคู่รักของคุณอย่างสุดๆ ไปเลย

 

 

สินค้าชิ้นนี้จะถูกวางขายในช่วงเวลาจำกัด คือจะขายแค่เฉพาะวันที่ 9 – 15 กุมภาพันธ์ 2018 เท่านั้น หากใครอยากลิ้มลองของหวานแสนอร่อยในวันแห่งความรักแล้วล่ะก็ สามารถไปหากินได้ที่ร้าน Kura Sushi ทุกสาขาในประเทศญี่ปุ่นได้เลยจ้าาา

 

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply