คุณแม่แชร์คลิปความน่ารักของ “แฝดสี่” ที่เดินกอดกันไปมา รอบรองว่าดูแล้วจะทำให้คุณยิ้มตามแน่นอน

ในครอบครัวที่มีพี่น้องหลายคน มักจะเห็นถึงความสัมพันธุ์น่ารักๆ ระหว่างพี่น้องอยู่เสมอ ยิ่งเป็นฝาแฝดด้วยแล้ว ยิ่งทวีคูณความน่ารักเข้าไปหลายเท่าเลยทีเดียว

แต่ถ้าเกิดฝาแฝดทำให้คุณใจละลายได้แล้วละก็ ถ้าเกิดได้ลองไปเห็นความน่ารักของพี่น้องแฝดสี่บ้างละก็ คุณจะรับมันไหวรึเปล่านะ ไปลองดูกัน

 

Tim และ Bethani Webb พ่อแม่ของแฝดสี่

 

Tim และ Bethani Webb เป็นคู่รักคู่หนึ่งที่อาศัยอยู่ในรัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา ทั้งคู่มีลูกแฝดสี่ด้วยกัน  ทั้ง 4 คนมีชื่อว่า Abby, Emily, Grace และ Mckayla ทั้งสี่อยู่ในวัยทารกกำลังซนเลย

แม้ว่าการมีลูกเยอะจะไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องให้ความใส่ใจดูแลมากเป็นพิเศษ และมีค่าใช้จ่ายมากกว่าการมีลูกทีละคนถึง 4 เท่าเลย แต่ทั้งสองก็ไม่หวั่นเพราะลูกๆ นั้นน่ารักเสียเหลือเกิน

 

 

และในวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมานี้ คุณพ่อและคุณแม่ก็บังเอิญได้เห็นลูกๆ ในมุมที่น่ารักมุ้งมิ้งเสียจริง เพราะแฝดทั้งสี่คนนั้นกำลังไล่กอดกันอย่างสนุกสนานเลย พอกอดกันเสร็จคู่หนึ่งก็สับเปลี่ยนไปอีกคู่หนึ่ง และทำอย่างนี้วนซ้ำไปเรื่อยๆ ราวกับเด็กๆ เพิ่งเรียนรู้ที่จะกอดกัน แล้วติดใจอย่างไรอย่างนั้น

ทั้งคู่จึงได้ถ่ายวิดีโอที่แฝดสี่คนนี้ไล่กอดกันเอาไว้ แล้วเอาไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊กของตนเอง กะว่าจะแบ่งปันความสุขและความน่ารักเล็กๆ น้อยกับชาวเน็ตที่บังเอิญได้ผ่านมาเห็นด้วย

แต่คลิปวิดีโอนั้นก็กลายเป็นที่นิยมอย่างมาก มีคนกดเข้ามาดูและช่วยแชร์ต่อไปอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นกระแสไวรัลไปเลย

 

 

Bethani บอกว่า “ฉันไม่นึกเลยว่าจะมีคนอยากเข้ามาดูและชอบวิดีโอ ดังนั้นจึงแปลกใจมากที่มันมีคนเข้าไปดูมากขนาดนี้ ตอนแรกฉันแค่อยากจะแบ่งปันให้กับสาวๆ ให้เฟซบุ๊กดูเท่านั้นเอง”

นอกจากการมีคนเข้ามาชมคลิปเป็นจำนวนมากแล้ว แฝดสี่ยังได้ช่วยพ่อแม่หาค่าเลี้ยงดูให้ตัวเองด้วย เพราะคนที่ชื่นชอบคลิปวิดีโอนั้นช่วยกันบริจาคเงินค่าเลี้ยงดูแฝดสี่คนละไม้คนละมือ รวมๆ กันแล้วเป็นจำนวนมากกว่า 50,000 ดอลลาร์แคนาดา (เกือบ 1.3 ล้านบาท) แน่ะ

ถ้าหากใครอยากติดตามแฝดทั้งสี่คนละก็ ลองเข้าไปตามดูได้ใน เฟซบุ๊กของคุณแม่ นะ เผื่อเธอจะโพสต์ภาพเด็กๆ เพิ่มเติมให้เราได้ดูกัน

 

คลิปวิดีโอที่แฝดสี่กอดกันกลม

 

น่าร๊ากอ่า หุบยิ้มไม่อยู่เลย

 

ที่มา: inspiremore, USA TODAY

Comments

Leave a Reply