ตำรวจเมืองชิบะ เร่งตามล่าหาตัว ‘โรคจิตต่อเนื่อง’ กระทำอุกอาจใช้นิ้วเสียบปากเด็กผู้ชาย!?

อย่างที่เราทราบกันดีว่าสังคมญี่ปุ่นนั้นแม้จะเป็นระเบียบเรียบร้อยมีวินัยเป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกัน ทัศนคติเหล่านี้ก็สร้างความเครียดสะสมให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก จนหลายๆ ครั้งก็ทำให้เกิด คนโรคจิตที่มักก่อเหตุอะไรแปลกๆ มากมาย อย่างเช่นเรื่องราวต่อไปนี้

 

 

นับตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว ทางตำรวจเมืองชิบะได้รับแจ้งว่า มีชายคนหนึ่งได้ก่อเหตุสุดประหลาด ด้วยการใช้นิ้วล้วงเข้าในปากของเด็กมัธยมต้นและมัธยมปลายชายหลายต่อหลายครั้ง สร้างความหวาดระแวงให้กับเด็กนักเรียนไปทั่ว

หนึ่งในเหยื่อได้เล่าว่า ชายคนดังกล่าวได้ทำทีเข้ามาถามว่า “สถานีรถไฟไปทางไหน” และในระหว่างที่คุยกันนั้นเอง ชายคนดังกล่าวก็ใช้นิ้วจิ้มเข้าไปในปากของเด็กที่กำลังคุยด้วย  เมื่อก่อเหตุเสร็จ ชายคนดังกล่าวก็ขึ้นรถจักรยานและปั่นหนีไป

 

 

นอกจากนี้พยานได้บรรยายลักษณะของผู้ก่อเหตุว่า เป็นชายวัยรุ่นสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ตัดผมสั้นสีดำ ซึ่งว่ากันจริงๆ แล้ว นี่เป็นลักษณะของชายกว่า 70 เปอร์เซ็นภายในเมืองเลยทีเดียว ทำให้ทางตำรวจต้องประสบความยากลำบากในการตามตัวคนร้ายเป็นอย่างมาก

เมื่อชาวเน็ตได้อ่านข่าวดังกล่าว ก็ได้แสดงความเห็นกันเข้ามามากมาย บางคนก็บอกว่า “โอ้โห นี่มันอีกขั้นของคนโรคจิตเลยนะเนี่ย” บ้างก็บอกว่า “น่ากลัวจริงๆ” บ้างก็บอกว่า “ไม่รู้จะทำยังไงเลย ถ้าเราเป็นคนโดนมั่ง”

 

 

รู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หวังว่าทางตำรวจจะสามารถตามจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษได้โดยเร็วนะฮะ

 

ที่มา rocketnews24news.tbs

Comments

Leave a Reply