เด็กหญิงถูกเพื่อนๆ รังแกเป็นประจำ กลุ่มไบค์เกอร์รุ่นใหญ่ จึงอาสาพาเธอไปส่งโรงเรียน!!

สำหรับเด็กๆ แล้ว โรงเรียนควรจะเป็นสถานที่ที่ทำให้พวกเขาสนุกและรู้สึกปลอดภัย แต่นั่นไม่ใช่กับเด็กหญิง Adriana Reynolds วัย 7 ขวบคนนี้

 

 

อาจเพราะความที่เธอมีลักษณะเหมือนสาวห้าวหรือทอมบอย ทำให้เธอมักถูกเพื่อนๆ ที่โรงเรียนแกล้งอยู่เสมอ จนเธอแทบไม่อยากไปโรงเรียน เมื่อคุณแม่ของเธอ Alexandria ได้ยินแบบนั้น เธอจึงคิดวิธีหนึ่งขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้

เธอได้ติดต่อไปยังกลุ่มมอเตอร์ไซค์ The Punishers เพื่อช่วยแก้ปัญานี้ให้กับลูกสาวของเธอ

 

 

แม้กลุ่มไบค์เกอร์เหล่านี้จะดูโหด แต่ความจริงแล้วพวกเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังเต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจและพร้อมจะช่วยเหลือเด็กหญิงคนนี้

Bushey ประธานของกลุ่ม The Punishers กล่าวว่า “พวกเราจะเป็นเสื้อเกราะให้เธอ เราบอกให้เธอคิดว่าพวกเราเป็นเหมือนคุณลุงของเธอ

เธอได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเราแล้ว และถ้าเธอต้องการสิ่งใด ขอให้บอกพวกเรา”

 

 

พวกเขามอบเสื้อกั๊กของกลุ่มให้กับ Adriana สวมหมวกกันน็อคให้กับเธอ จากนั้นก็พาเธอซ้อนรถ แล้วส่งเธอไปยังโรงเรียน เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่า ถ้าใครรังแกเธอ จะต้องเจอกับอะไรบ้าง

“ตอนแรกฉันคิดแค่ว่าการชวนกลุ่มไบค์เกอร์มาจะทำให้เธอรู้สึกดี เพราะเธอชอบมอตอร์ไซค์อยู่แล้ว และมันจะช่วยให้เธอรู้ว่า โลกเรายังมีคนดีๆ อีกเยอะ แต่พวกเขาได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการช่วยเหลือเธอ”  Alexandria กล่าว

 

ลองไปชมเรื่องราวของเธอ ที่บอกเล่าผ่านสำนักข่าว ANC News

เมื่อช่วงปีก่อนก็มีเรื่องราวคล้ายๆ กันของหนุ่มน้อย Sean Maehrer นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ผู้มีอาการดาวน์ซินโดรมและถูกรังแกจากเพื่อนๆ จนกลุ่มไบค์เกอร์ต้องออกโรงมาปกป้องเช่นเดียวกัน

 

หนุ่มน้อย Sean Maehrer นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ผู้มีอาการดาวน์ซินโดรม

ตามรายงานบอกว่าโรงเรียนของหนุ่ม Sean มีกำหนดเปิดเทอมในวันที่ 1 กันยายน 2015 แน่นอนว่าอาการผิดปกติแบบเขาอาจจะทำให้เขาโดนเด็กเกเรที่โรงเรียนแกล้งเอาได้ง่ายๆ นั่นจึงทำให้พ่อแม่ของเขาเป็นห่วงอย่างมาก

 

6

 

คุณแม่ของ Sean ถึงกับกลุ้มใจจนต้องแชร์ความรู้สึกของตัวเองลงไปในเฟซบุ๊กของตัวเอง แต่หลังจากนั้นแค่เพียง 48 ชั่วโมง เธอก็ได้รับการตอบรับจากโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม

เพราะในเช้าของวันที่ 1 กันยายน 2015 มีกลุ่มไบค์เกอร์จำนวนมากขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดรอที่หน้าบ้านของหนุ่ม Sean เพื่อยกขบวนพาเขาไปส่งที่โรงเรียนแบบอลังการจัดเต็มสุดๆ

 

3

 

แม้ว่าจะสวมใส่ชุดหนังอันดุดัน มีหนวดเคราเฟิ้มและมีรอยสัก แต่เหล่าไบค์เกอร์ทั้งชายและหญิงก็แสดงท่าทีอ่อนโยนต่อหนุ่ม Sean มาก เพื่อให้เขารู้สึกผ่อนคลายมากที่สุดในวันเปิดเทอม

การยกขบวนมาส่งหนุ่มน้อยที่โรงเรียนแบบนี้ เป็นการส่งสัญญาณไปยังกลุ่มเด็กเกเรที่หวังจะมาแกล้งเขาว่า หากพวกเขามายุ่งกับเด็กคนนี้ล่ะก็ จะต้องเจอกับอะไรบ้างนั่นเอง

 

4

 

กลุ่มไบค์เกอร์อยากจะให้หนุ่ม Sean ดูเท่ที่สุดในโรงเรียน จึงเตรียมเอาแจ็คเก็ตหนังและหมวกกันน็อคแบบพิเศษมาให้เขาสวมใส่ด้วย

เมื่อพ่อแม่ของเขาเห็นกลุ่มเพื่อนใหม่ของลูกชายก็ถึงกับพูดไม่ออก พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าการเปิดเทอมวันแรกของลูกชายจะกลายเป็นวันที่น่าจดจำได้ถึงขนาดนี้

 

7

.

 

5

 

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อเหล่าไบค์เกอร์ส่งหนุ่ม Sean เข้าโรงเรียนไปแล้ว พวกเขายังมาเกาะรั้วคอยส่งเสียงเชียร์ให้กับเขาระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลด้วย อะไรจะใจดีปานนั้น!!

8

 

6

สุดยอดเลยฮะ เชื่อว่าจากนี้ชีวิตของเด็กเหล่านี้ จะต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลอย่างแน่นอน

ที่มา ABC News

Comments

Leave a Reply