เดี๋ยวดูแลเอง!! ตำรวจจับคุณแม่เมาแล้วขับ แถมอ้วกใส่ลูก… เดี๋ยวลุงจะดูแลเองนะหนู

เรื่องของหน้าที่การดูแลบุตรหลานนั้นเป็นความรับผิดชอบของผู้ปกครอง แต่ถ้าหากว่าผู้ปกครองอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมล่ะ จะให้ใครมาช่วยดูแลแทน!? อาจจะเป็นญาติพี่น้องหรืออะไรก็ว่ากันไป

แต่ในเมื่อมันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของคุณตำรวจแล้วล่ะ

 

อย่างในกรณีนี้เกิดขึ้นที่เมือง Princeton รัฐ West Virginia ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีคุณแม่รายหนึ่งถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ

และจากการตรวจสอบภายในรถก็พบว่ามีลูกน้อยอายุ 1 ขวบของเธอนั่งมาด้วยในเบาะหลัง แต่อยู่ในสภาพที่นั่งเด็กแบบไม่ปลอดภัยและร่างกายเต็มไปด้วยอ้วกเลอะเทอะเต็มตัว

 

police-take-care-baby (4)

 

เห็นท่าแบบนี้ก็คงจะไม่ดีเป็นแน่แท้ เพราะคุณแม่เองก็ดูไม่ได้สติและโดนจับไปแล้ว ครั้นจะเรียกผู้เป็นญาติใกล้ชิดมาดูแลก็คงจะต้องรอนาน คุณตำรวจก็เลยพาหนูน้อยไปล้างเนื้อล้างตัวในอ่างล่างมือที่สำนักงานตำรวจด้วยตัวเองเลย

police-take-care-baby (2)

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ D.C. Graham ผู้ช่วยอาบน้ำหนูน้อยกล่าวว่า ‘ผมทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และในครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เมื่อมาเห็นเด็กในสภาพนี้ พวกเราพาหนูน้อยกลับมาที่สำนักงาน กลิ่นอ้วกกระจายไปทั่วห้องเลย และเด็กก็ร้องไห้หนักด้วย พวกเราพยายามทำทุกอย่าง เพราะเราจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้’

 

police-take-care-baby (3)

 

หลังจากที่พาตัวหนูน้อยมาชำระล้างร่างกายที่สำนักงานตำรวจแล้ว เขาก็บอกว่าว่า ‘เมื่อผมพาเจ้าหนูมาอาบน้ำอาบท่าในอ่างล่างมือปุ๊บ รอยยิ้มของเจ้าหนูก็เริ่มกลับมาแล้วล่ะ’

 

police-take-care-baby (1)

 

เมื่ออาบน้ำเสร็จเขาก็เช็ดตัวหนูน้อยและพาอุ้ม พาเล่นกับตุ๊กตาหมีไปก่อน จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณสามชั่วโมงเจ้าหน้าที่จากหน่วยดูแลเด็กก็มารับช่วงต่อ

ส่วนแม่ของหนูน้อยก็ไม่ได้สติที่จะตอบคำถามใดๆ และถูกตั้งข้อหาไปตามระเบียบ…!!

 

emo (155)

ที่มา : cnn, unilad

Comments

Leave a Reply