หนุ่มแกล้งพ่อแม่ในวันคริสต์มาส เอารูป ‘โอบิวัน’ ให้เป็นของขวัญ แม่ก็เข้าใจว่าเป็นรูปพระเยซู!!

บอกเลยว่า ‘ในฐานะของคุณพ่อคุณแม่’ คงปวดหัวน่าดูถ้าได้เจอกับลูกแบบนี้

 

เรื่องมีอยู่ว่าพ่อหนุ่มคนหนึ่งนามว่า Ryan วางแผนแกล้งแม่ของตัวเองด้วยการ ‘มอบของขวัญวันคริสต์มาสเป็นภาพของอาจารย์ โอบิวัน เคนโนบิ จากเรื่อง Star Wars!!’ เพื่อให้คุณแม่เข้าใจผิดว่าภาพนั้นเป็นภาพของ พระเยซู!?

แล้วมันก็กลายเป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะเขาได้ทำการถ่ายภาพผลงานของตัวเองแล้วอัปลงบนเว็บไซต์ Reddit เป็นภาพของอาจารย์โอบีวันถูกใส่กรอบแขวนเอาไว้ที่ข้างกำแพงเป็นอย่างดี!! พร้อมกับเผยว่าตอนนี้เขารู้สึกคิดผิดจริงๆ

 

 

“ผมคิดว่าผมได้ทำเรื่องผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงลงไปแล้วล่ะ ดูเหมือนแม่จะรักภาพพระเยซูที่ได้รับจากผมในวันคริสต์มาสเอาซะมากๆ เลย และผมเองก็ไม่แน่ใจว่าจะมีชีวิตรอดรึเปล่าหากเธอรู้เรื่องทั้งหมดนี้”

Ryan เล่าว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระทู้ใน Reddit นี่แหละ ที่มีผู้ใช้งานคนหนึ่งเอาภาพของ McGregor ที่แสดงเป็นโอบิวัน ใน Star Wars ภาค 2 มาเปรียบเทียบกับพระเยซู

 

 

“พอผมเห็นภาพนั้นอยู่มันก็ปิ๊งขึ้นมาในหัวว่า มันจะต้องสนุกแน่ๆ ถ้าแม่ของผมไม่รู้ และแขวนมันเอาไว้บนกำแพง พร้อมกับบูชามันทุกวัน”

 

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในเช้าวันต่อมาดูเหมือนว่าแม่ของเขาจะเอะใจในรูปที่แขวนเอาไว้เข้าให้แล้ว!!

 

“ตอนเช้าพ่อกับแม่ของผมเดินผ่านภาพที่แขวนเอาไว้ และแม่ก็พูดออกมาว่า ‘มันเหมือนมีอะไรแปลกๆ กับภาพของพระเยซูนะ เอ๊ะ แต่ฉันก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่’”

“ก่อนที่พ่อของผมจะเดินมาบอกว่า  ‘ผมว่าก็ดูเหมือนรูปพระเยซูนั่นแหละนะ เอ๊ะ แต่ดูไปดูมาก็เหมือนภาพของโอบิวัน เคนโนบิอยู่นะ คงไม่ใช่มั้ง’”

“สรุปก็คือ ทั้งสองคนไม่ได้ใส่ใจจะหาคำตอบเพิ่มเติม แล้วก็เดินจากไปทั้งอย่างนั้น ทิ้งให้มันเป็นอย่างนั้นต่อไป”

 

แหม่ แต่คุณพ่อก็เดาถูกแล้วนะ อีกนิดเดียวแท้ๆ 555+

 

ที่มา : ladbible, thisisinsider

Comments

Leave a Reply