นร. ญี่ปุ่นที่ไม่มีใครสนใจ วันนี้กลายเป็นสาว ‘สุดเอ็กซ์’ ซะงั้น น่าจะจีบตั้งแต่เด็กแล้วแบบนี้!

ว่ากันว่า วัยเบ่งบานของสาวๆ นั้นจะอยู่ในช่วงสมัยที่ยังเป็นนักเรียนอยู่ นักเรียนสาวหลายคนก็เริ่มแตกเนื้อสาวเผยความงดงามความน่ารักออกมากันในช่วงวัยนี้

แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไปหรอก เพราะสาวๆ บางคน คนที่เรามองข้ามยามที่ยังเป็นนักเรียนอยู่นั้น รู้ไหมว่าพวกเธอไม่ใช่ไม่สวยหรอกนะ แต่พวกเธออาจจะยังไม่ถึงวัยเบ่งบานต่างหาก!

เช่นสาวน้อยชาวญี่ปุ่นคนนี้ที่เป็นเด็กนักเรียนซึ่งไม่ได้โดดเด่นอะไร ไม่ว่าจะเรื่องของรูปร่าง หน้าตา หรือว่าการแต่งกาย เธอไม่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มเป้าหมายของนักเรียนชายเลยสักนิด

แต่ล่าสุด บนทวิตเตอร์ @myksan1717 เธอได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบว่าในอดีตและปัจจุบันนั้นมันต่างกันขนาดไหน นักเรียนสาวคนนี้เปลี่ยนไปอย่างไร จะตรงใจหนุ่มๆ หรือเปล่า เราไปชมกันเลยดีกว่า…

 

@myksan1717 สมัยเป็นนักเรียน

 

พอเริ่มโตขึ้น @myksan1717 นั้นเริ่มรู้จักเดินตามสิ่งที่ผู้คนในสังคมเรียกกันว่า “ความงาม” เธอพยายามลดน้ำหนัก แต่งหน้า และแต่งตัวแบบที่เธอเองก็ไม่เคยทำมันมาก่อน

ผลสุดท้าย ความพยายามของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นหญิงสาวที่หนุ่มๆ ทุกคนต้องหันมอง ด้วยความที่เธอเป็นคนมีหน้าอกขนาดใหญ่เป็นทุนเดิม แต่เพิ่มเติมคือผอมลง งานนี้หนุ่มที่ไหนจะอดใจไหวกันล่ะ!!

 

ผ่ามมม!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

เห็นไหมล่ะว่าการตัดสินคนจากภายนอกมันก็มักจะนำพาความเสียดายมาให้อยู่เสมอ ส่วน #เหมียวโลลิ นั้นพอเห็นสาวน้อยคนนี้แล้วก็อยากจะบอกกับทุกคนว่า…

รู้งี้น่าจะจีบตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนแล้ว ปัดโถ่เว้ยย!!!

ที่มา: myksan1717, ig.myksan1717 via ck101

Comments

Leave a Reply