หมดกันความเศร้า หนุ่มกำลังขุดหลุมฝังแมว ‘เสียงจ้ำจี้ครางลั่น’ จากชั้นสองทำเสียมู้ดหมด

เมื่อมีพบก็ต้องมีจาก ความเศร้าจะมาเยือนในช่วงเวลาที่ต้องบอกลาใครสักคน ไม่เว้นแม้แต่ความผูกพันที่มีกับสัตว์เลี้ยงเช่นเดียวกัน หากวันใดต้องเสียไป ก็ต้องอำลาให้สมกับที่เคยพบเจอกันมา

อย่างการนำสัตว์เลี้ยงไปฝังดินครั้งสุดท้าย มันจะต้องเศร้าน้ำตาคลอแน่ๆ แต่ไหงโทนความรู้สึกและอารมณ์จะถูกทำลายและเปลี่ยนไปได้โดยพริบตาเพียงนี้

 

 

อย่างเช่นพ่อหนุ่ม Zul_Taylor รายนี้ กำลังทำการขุดหลุมเพื่อเตรียมฝังแมวอันเป็นที่รักของเขา หลังจากที่เพิ่งจะเสียไปได้ไม่นาน

แต่ในขณะที่กำลังขุดอยู่ เขาก็ได้ยินเสียงไม่พึงประสงค์ยามเช้า สอดแทรกเข้ามาผ่านหู โดยมีแหล่งกำเนิดเสียงมาจากอาคารชั้นสองที่อยู่ใกล้ๆ ชัดแจ๋วยิ่งกว่าคุณภาพไฟล์เพลงระดับ FLAC

 

https://twitter.com/Zul_Taylor/status/1068935712903327745

 

และสิ่งที่นาย Zul ได้กล่าวเอาไว้ในวิดีโอคลิป จับใจความได้ว่า…

“ผมกำลังจะฝังแมวอยู่แล้ว แต่คุณได้ยินเสียงจากชั้นสองนั้นมั้ย ถ้าคุณได้ยินเหมือนที่ผมได้ยิน พวกเขากำลังจ้ำจี้กันอย่างดุดัน แล้วก็ครางซะดังลั่น ผมแทบไม่มีสมาธิเหลือเลย”

 

 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 1 ธันวาคม 2018 เวลาประมาณ 17.15 น. ในย่านบูกิต บาตอก ประเทศสิงคโปร์ แม้ว่าเขาจะใช้หูฟัง เปิดเพลงกรอกใส่หูก็แล้ว แต่เสียงของคู่รักคู่นี้ก็ยังทะลุเข้ามาได้

ซึ่งถ้าหากว่า Zul ที่อยู่นอกอาคารยังได้ยินชัดขนาดนี้ คนที่อยู่ในอาคารทั้งตึกก็คงจะได้ยินเช่นเดียวกัน และขอให้น้อง Kirah ได้ขึ้นสวรรค์อย่างที่ สองคนนั้นกำลังทำพิธีขึ้นชั้น 7 ด้วยละกันนะ

 

บ๊าย บายนะ เจ้าเหมียว Kirah

 

ที่มา: @Zul_Taylor, mothership

Comments

Leave a Reply