แมวอ้วนดังชั่วข้ามคืน เจ้าของแฉนิสัย หิวเมื่อไหร่ก็จะยืนสองขาโชว์กดดัน เอาข้าวมา!!

เหล่าบรรดาคนที่เลี้ยงแมวก็น่าจะรู้กันดีว่า เจ้าแมวทั้งหลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากมากๆ  บางวันก็ดีบางวันก็ร้าย เอาอกเอาใจกันไม่ถูกเลยทีเดียว ==’

ถึงแม้ว่าแมวจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากหรืออาจจะกวนตรีนมากแค่ไหน แต่เนื่องด้วยความน่ารักของมันทำให้เราต้องยอมจำนนแต่โดยดีอยู่นั่นแหละ (บ่นไปงั้น พอถึงเวลาก็รักกันดีเหมือนเดิม)

เรื่องราวต่อไปนี้กำลังโด่งในทวิตเตอร์เลยทีเดียว ผู้ใช้ชื่อว่า @bastardrobocop ได้ออกมาแฉนิสัยของแมวตัวเองให้ชาวเน็ตทั่วโลกออนไลน์ได้รับรู้ กับนิสัยแปลกๆ ของแมวตัวเอง ที่ตัวเองนั้นก็เหมือนจะเข้าใจแต่ก็ไม่เข้าใจ

 

โฉมหน้าของเหมียวเจ้าของเรื่อง มันชื่อว่า Valentino แค่หน้าก็เอาเรื่องแล้ว

 

เจ้าของแฉผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เจ้า Valentino มีนิสัยแปลกๆ อยู่อย่างหนึ่งคือ เวลาที่มันหิวมันก็จะมายืนสองขากดดันทาสอยู่หน้าชามข้าวแบบนี้

 

เอาข้าวม๊า!!!!

 

หล่อนจะไม่ให้ข้าวฉันจริงๆ หรอ หิวแล้วนะ

 

เจ้าของเผยว่า ทุกครั้งที่มันหิวแล้วยืนสองขาแบบนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเจ้าของเป็นคนฝึกให้มันยืนสองขาเอง พอเห็นแล้วก็ดันใจอ่อนเอง หุ่นของเจ้า Valentino เลยกลายสภาพมาเป็นแบบนี้

อ้วนตั๊บ

 

ข้าวหมดแล้ว เติมเร็วเด๊!!!

 

ยังอีก หมายถึงแกเนี่ย ยังไม่หยุดกินอีก พุงห้อยแล้วนั่นน่ะ

 

ชาวทวิตเตอร์ที่ได้เห็นทวีตนี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันประมาณว่า ทำไมถึงไม่ให้อาหารมันไป ซึ่งเจ้าของก็ได้ตอบทวีตเพิ่มเติมว่า เรื่องอาหารไม่ต้องห่วง ทางนี้ให้อย่างดี แค่ถ่ายภาพนิสัยของมันมาให้ดูเฉยๆ

 

จะโกรธแล้วนะทาส ยังไม่เอาข้าวมาอีก หิวแล้ว

 

อย่าด่าเยอะ สำนึกผิดไม่ทัน

 

เจ้า Valentino กลับกลายเป็นว่าดังในทวิตเตอร์อย่างงงๆ แต่ว่าดังเพราะเรื่องกิน แล้วควรภูมิใจไหมเนี่ย

 

ที่มา bastardrobocop

Comments

Leave a Reply