นักกีฬา “พุ่งชนนักข่าวสาวสวย” จึงเข้ามาขอโทษ พร้อม “ชวนเธอออกเดต” อย่างแนบเนียน!!

ว่าด้วยเรื่องของ “การจีบสาว” หรือการนัดสาวออกเดตนั้น มันคือเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ทุกเวลา แม้แต่ในตอนที่เราอยากจะขอโทษใครสักคน ปลายทางจุดหมายก็อาจแปรเปลี่ยนกลายเป็นการชวนออกเดตร่วมด้วยก็ได้

ตัวอย่างของเรื่องอะไรแบบนั้นได้เกิดขึ้นกับ Laura Rutledge ผู้สื่อข่าวกีฬาในสหรัฐอเมริกา จากช่อง ESPN สาวสวยวัย 30 ปีที่ผู้ชายหลายคนหมายปอง

 

Laura ผู้สื่อข่าวสาวสวย

 

ล่าสุดในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2018 เธอได้ทำการโพสต์คลิปลงทวิตเตอร์ เผยให้เห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างที่เธอกำลังลงภาคสนาม บรรยายบรรยากาศการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล

 

 

แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อนักกีฬาหนุ่มมหาลัยอย่าง Prather Hudson รันนิ่งแบ็ค (ตำแหน่งตัววิ่งของกีฬาดังกล่าว) ประจำทีม Georgia Bulldogs พุ่งเข้ามาชนผู้สื่อข่าวสาวเข้าอย่างจัง

 

คลิปที่เธอโพสต์ลงทวิตเตอร์

หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter

 

ยังดีที่เธอไม่ได้เป็นอะไรมาก และได้นำคลิปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาแชร์กับเหล่าผู้ติดตามในทวิตเตอร์ โดยที่เธออาจไม่คิดเลยว่าจะได้รับคำขอโทษผสมกับการชวนออกเดตจากนักกีฬาหนุ่มคนนั้น

 

“Laura ผมขอโทษจริงๆ ที่ชนคุณล้ม แต่ผมสามารถไปรับคุณได้ตอน 1 ทุ่มนี้นะ”

 

นักกีฬามหาลัย Prather

 

หยอดกันโต้งๆ แบบนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับชอบอกชอบใจกันใหญ่ เพราะสงสัยนักกีฬาหนุ่มคนนี้จะไม่รู้ซะแล้วว่า Laura อ่ะแต่งงานแล้ว!!

 

เสียใจด้วยนะ เพราะว่าเธอแต่งงานแล้ว!!

 

สามีของเธอคือนักเบสบอลวัย 29 ปี Josh Rutledge จากทีม Boston Red Sox

 

งานนี้จึงทำให้ชาวเน็ตถึงกับลั่นออกมาเลยว่า “พลาดแล้วไอ้หนุ่ม!!” แต่ถึงอย่างนั้นก็มีบางคนชื่นชมในความใจกล้าอย่างแนบเนียนของเขาอยู่เหมือนกัน

“คุณพระคุณเจ้า อะไรจะลื่นไหลได้ถึงเพียงนี้”

“ผมนับถือความมั่นใจของคุณจริงๆ จงเป็นอย่างนี้ต่อไป ชีวิตยังอีกยาวไกลไอ้หนุ่ม”

 

 

ถ้ามีโอกาส สงสัย #เหมียวตะปู คงต้องลองเอาไปใช้ดูบ้างละ

หวังว่าจะไม่ไปเจอกับสาวที่แต่งงานแล้วนะ

 

ที่มา: ladbible , Prather Hudson , Laura Rutledge

Comments

Leave a Reply