สาวแก้ผ้า “กระโดดทิ้งตัว” ลงทะเลสาบ เสียงดัง “ปั้ก!!” กระดูกแตกไปตามระเบียบ…

ในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ หลายๆ คนก็คงอยากจะท้าทายความเย็นยะเยือกด้วยการกระโดดลงไปในทะเลสาบอันหนาวเหน็บ เหมือนอย่างที่หญิงสาวชาวรัสเซียคนนี้

นี่คือคลิปของหญิงสาวนิรนามคนหนึ่งในเมืองบาลาสซิกา ประเทศรัสเซีย เมื่อเธอต้องการเผชิญหน้ากับความหนาวเย็น ด้วยการแก้ผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ก่อนที่จะกระโดดทิ้งตัวลงไปในทะเลสาบ

 

คลิปที่ถูกพูดถึงในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา

 

ชุดชั้นในสีดำแถมเป็นจีสตริงแบบนี้มันช่างดึงดูดสายตาเป็นยิ่งนัก…. แต่ว่าเราอย่าเพิ่งไปสนใจกันในเรื่องนั้น เพราะความพีคของคลิปนี้มันอยู่ที่ตอนเธอกระโดดลงไปแล้วต่างหาก

 

อื้มมมม โอ๊ะ!! บอกแล้วไงว่าจุดพีคไม่ได้อยู่ที่ชุดของเธอ (บอกตัวเองนี่แหละ)

 

เราจะเห็นว่าเมื่อเธอพร้อมแล้ว เธอจึงออกวิ่งไปแล้วก็กระโดดกอดเข่าตัวเองเอาไว้ กะทิ้งบอมบ์ลงใส่ทะเลสาบให้เสียงดัง “ตู้มมมม ซ่า” แต่ทว่ามันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดเอาไว้เนี่ยสิ

 

ลองไปดูกันดีกว่าว่าผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างไร

 

งานนี้ทำเอาชายหนุ่มที่ถือกล้องถ่ายอยู่ถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังลั่น ในขณะที่หญิงสาวก็ดูเหมือนว่าจะช็อกไปเสี้ยววินาที เพราะเธอคงไม่รู้มาก่อนว่าพื้นผิวของน้ำในทะเลสาบนั้นมันจับตัวกันเป็น “น้ำแข็ง” ไปหมดแล้ว!!

 

เห็นแล้วอยากตะโกนไล่หลังไปเลยว่า “ม่ายยยยยยยยย!!”

 

จากที่จะได้รับความสดชื่น กลายเป็นอาการบาดเจ็บที่คาดไม่ถึงซะแทน โดยเธอได้โพสต์ให้เห็นว่าผลลัพธ์ที่ได้จากการทิ้งตัวกระโดดลงไปบนน้ำแข็งครั้งนี้มันเป็นอย่างไร

 

จุดจบที่กระดูกข้อเท้าแตกไปตามระเบียบ

 

หากใครอยากลองทำอะไรแบบหญิงสาวคนนี้ ก็อย่าลืมเช็กกันให้ดีๆ เพราะสิ่งที่เราเห็นอยู่ตรงหน้า แท้จริงแล้วมันอาจไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดไว้ก็ได้

 

ที่มา: dailymail , mirror

Comments

Leave a Reply