สาวแชร์ แฟนหนุ่มลงทุนไขกาชาเหล่าสัตว์พนมมือ จนกลายเป็นภาพลัทธิสุดแปลก

หากใครที่เคยไปท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นมาบ้างแล้ว คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับเจ้าตู้สุ่มแคปซูลหรือที่เราเรียกกันว่าตู้กาชาปอง

ซึ่งที่ผ่านมานี้เราก็คงจะเคยได้เห็นกาชาปองแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครในเกม ตัวการ์ตูน หรือของกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ รวมไปถึงของแปลกอย่างปุ่มกดห้องน้ำก็ยังมี

และวันนี้เองข่าวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมก็เป็นเรื่องของกาชาปองแปลกๆ อีกแล้ว เพราะมันคือกาชาปองเหล่าสัตว์กำลังสวดภาวนา!!

 

 

วันที่ 20 ตุลาคม 2018 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @Poyoyome โพสต์ภาพกาชาปองดังกล่าวพร้อมกับแคปชั่นว่า “สรุปแล้วสามีของฉันก็ได้กบตัวที่เขาต้องการจนได้”

โดยที่ตอนแรกสามีของเธอนั้นได้ไปเจอกับเจ้าตู้กาชาปองสุดประหลาดนี้เข้า และก็ถูกใจเจ้ากบตัวสีเขียวเป็นอย่างมาก จึงจัดการเติมเงิน เอ้ย หยอดเหรียญเพื่อไขกาชาตู้นั้นทันที

 

 

แต่เจ้ากรรมเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยมีดวงเอาเสียเลย ไม่ว่าจะหยอดสักเท่าไหร่กบก็ไม่ยอมออกมาเสียที มีแต่ช้าง หมา แมว นาก และอื่นๆ

ในที่สุดความพยายามก็ไม่เคยทำร้ายใคร เขาสามารถนำเจ้ากบออกมาเชยชมจนได้

 

 

และพอเอามาเรียงกันแบบนี้แล้ว เหมือนกับการตั้งลัทธิอะไรสักอย่างหนึ่งเลย (ฮา) ซึ่งค่าหมุนกาชาในครั้งนี้ของคุณแฟนหนุ่มก็เสียเงินไปทั้งสิ้น 2,600 เยนหรือประมาณ 800 บาท

 

.

 

หลังจากที่แฟนสาวนำเรื่องราวและภาพนี้ลงในโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

บ้างบอกว่า “โคตรน่ารัก!! เจ้ากบกลายเป็นผู้นำลัทธิไปเลย”

บ้างก็ว่า “ฉันดีใจกับเขาด้วยนะที่ในที่สุดก็ได้กบสักที (´;ω;`)

หรือจะเป็น “เหยดเข้! ฉันอยากได้บ้างเลย”

บางคนก็บอกว่า “ฉันสงสัยจังว่าเจ้าแพนด้ามันหายากมากงั้นเหรอ เห็นเขาไม่ได้สักตัวเลยเนี่ย?”

 

ที่มา Soranews

Comments

Leave a Reply