ดาราหนังโป๊ท้าเกมเมอร์ Fortnite ว่า “เดือนนี้ห้ามน้ำแตก” ไม่อย่างนั้นสาวๆ รอบตัวนายโดนแน่!!

ในต่างประเทศจะมีคำท้าทายที่ชื่อว่า No Nut November ซึ่งหมายถึงว่าตลอด 30 วันทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ ชายหนุ่ม “ห้ามถึงจุดสุดยอด” หรือว่า “ห้ามน้ำแตก” อย่างเด็ดขาด?!

ง่ายๆ คือตลอดทั้งเดือนนั้นหนุ่มๆ ห้ามมีเซ็กส์ ห้ามช่วยตัวเอง หรืออะไรก็ตามที่จะทำให้น้ำอสุจิของคุณพุ่งออกมา อนุญาตให้ได้แค่ “ฝันเปียก” เพียงหนึ่งครั้ง นอกเหนือจากนั้นหากน้ำแตกเมื่อไหร่ เท่ากับว่าคุณทำไม่สำเร็จ

 

คือหนุ่มๆ ห้ามมีอาการแบบนี้เด็ดขาด

the lonely island jizz GIF

 

ดูๆ แล้วมันคงเป็นความท้าทายที่หนุ่มๆ หลายคนอาจไม่ค่อยอยากทำตามกันสักเท่าไหร่ แต่สำหรับ Johnny Sins “ดาราหนังโป๊” ชาวอเมริกัน เขากลับนำคำท้าทายนี้มาเป็นคำขู่เหล่าเกมเมอร์ซะแทน?!

 

Johnny ดาราหนังโป๊ชื่อดัง

 

ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา Johnny ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เขาได้ขู่เหล่าผู้เล่นเกม Fortnite ทุกคนว่า “ผู้เล่น Fortnite ทุกคนจงฟัง ผมอยู่ในช่วงของ No Nut November และทุกคนต้องทำเหมือนผม!!”

“ผมติดอุปกรณ์ไว้ที่ไข่ของพวกคุณหมดแล้ว ถ้าผมจับได้ว่าคุณน้ำแตกก่อนวันที่ 1 ธันวาคม ผมจะไปมีเซ็กส์กับแม่ของคุณ ภรรยา พี่สาว/น้องสาว รวมถึงตัวคุณเอง!!”

 

คลิปคำขู่ของเขา

 

แน่นอนว่านี่เป็น “คำขู่เอาฮา” ของเขา เพราะมันคงไม่มีอุปกรณ์อะไรมาติดอยู่กับไข่ของเราจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ถือว่าเป็นคำขู่ที่ทำให้เราแอบขนลุกเกรียวกันไม่ใช่น้อย

อย่างไรก็ตาม หากใครอยากลองรับคำท้าสำหรับ No Nut November ก็จะลองเริ่มกันตั้งแต่วันนี้เลยก็ได้ ส่วน #เหมียวตะปู ก็ขอคิดดูก่อนละกันนะ แหะๆ

 

ที่มา: 9gag , Discord The Physical Entity

Comments

Leave a Reply