คุณแม่ให้ลูกสาวใส่ “ชุดเขียว” ไปวันถ่ายภาพโรงเรียน รูปออกมาเลยกลืนกับพื้นหลังไปหม๊ด!!

สำหรับคนที่เป็นคอภาพยนตร์หรือชื่นชอบการชมภาพยนตร์อยู่แล้ว เราก็คงจะรู้กันดีว่าในฉากที่ทีมงานจะทำการตัดต่อภาพหรือใส่เอฟเฟกต์พิเศษ จะใช้พื้นหลังเป็น Green Screen หรือ Blue Screen เพื่อให้ง่ายต่อการตัดต่อ

เนื่องจากเจ้าสองสีดังกล่าวนั้น เป็นสีที่จะไม่ไปรบกวนกับสีผิวของคนทำสามารถลบได้ง่ายกว่า และจะเป็นอย่างไรล่ะหากมีคนดันใส่เสื้อไปเป็นสีเดียวกับที่พื้นหลังที่ใช้ในการตัดต่อ…

เหมือนอย่าง Laura Pyle คุณแม่คนนี้ที่ปล่อยให้ลูกสาวตัวน้อยเลือกชุดที่จะใส่ไปวันถ่ายภาพโรงเรียนแบบที่เธอชอบ แต่… ลูกสาวของเธอดั๊นไปเลือกใส่ชุด “สีเขียว” นี่สิ

 

 

Addison ลูกสาวของ Laura เลือกชุดที่เธอโปรดปรานที่สุด เป็นชุดเดรสสีเขียวมีโบว์ระยิบระยับ แน่นอนว่าชุดน่ารักเหมาะกับลูกสาว Laura ก็ให้เธอใส่ไปถ่ายรูปในวันสำคัญนี้ได้

โดยที่พวกเธอลืมนึกถึงไปเลยว่าทางโลกเรียนเขาใช้เอฟเฟกต์พิเศษทำพื้นหลังและนั่นหมายถึงต้องมีการใช้ Green Screen!!

และในครั้งแรกพวกเธอเลือกพื้นหลังเป็นสีม่วง พอตัวอย่างภาพถ่ายมาปุ๊บ พวกเธอก็ได้เห็นว่าเสื้อของ Addison กลายเป็นสีม่วงตามภาพพื้นหลัง

 

 

Laura เข้าใจได้อย่างรวดเร็ว ว่าชุดเดรสสีเขียวที่ลูกสาวเธอใส่มา มันเป็นกลมกลืนกับ Green Screen ที่พวกเขาใช้กันพอดิบพอดี เธอหัวเราะออกมาอย่างตลกขบขัน

พร้อมกับนำเรื่องราวพร้อมรูปภาพของลูกสาวมาลงเฟซบุ๊กด้วยแคปชั่นว่า “โรงเรียนทำภาพมาให้ 87 แบบ… ฉันอยากได้ทั้งหมดเลย” 

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ช่วงแถม: รูปน้องแบบสวยๆ ก็มีนาจา

 

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเด็กใส่เสื้อสีเขียวไปถ่ายรูปโรงเรียน เพราะในช่วงเดือนสิงหาคมที่เพิ่งผ่านมานี้ ก็มีเด็กชายนามว่า Carter Hutsell ดั๊นใส่เสื้อเขียวไปถ่ายภาพโรงเรียน จุดจบก็คือสภาพไม่ต่างจากน้องผู้หญิงคนนี้ครับ 555

 

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า หากลูกของคุณกำลังจะไปถ่ายรูปโรงเรียนแล้วล่ะก็… อย่าให้ลูกใส่เสื้อเขียวเป็นอันขาด!!

 

ที่มา InspiremoreLaura Pyle

Comments

Leave a Reply