หนุ่มไต้หวันแต้มบุญหมด ได้ซื้อ iPhone Xs Max เป็นคนแรก ทำแตกสวยๆ ในวันเดียวกัน…

ไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไรดีกับการที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่าแฟนคลับระดับฮาร์ดคอร์ เพื่อมาเป็นบุคคลแรกของวันเปิดขายโทรศัพท์รุ่นใหม่ของแอปเปิล ซึ่งล่าสุดก็ออกมาเป็นรุ่น Xr Xs และ Xs Max

โดยที่ก่อนหน้านี้ พอจะทราบกันมาแล้วคร่าวๆ ว่า ราคาเปิดตัวของแต่ละรุ่นก็แรงเอาเรื่องพอสมควร ถ้าหากมีความเสียหายเกิดขึ้นกับตัวเครื่องเมื่อไหร่ ค่าซ่อมแซมก็คงไม่ต้องพูดถึงว่าจะคุ้มหรือไม่ เผลอๆ ซื้อใหม่อีกเครื่องคงจะรู้สึกดีกว่า

 

 

พ่อหนุ่มไต้หวันรายนี้ มีบุญมากที่ไม่ต้องไปต่อแถวแคมป์ข้ามคืนเหมือนใครเขา ซึ่งก่อนจะเปิดขายวันแรกอย่างเป็นทางการ ก็จะมีคนมารอต่อแถวซื้อเครื่องแบบยาวเหยียด แต่ตาคนนี้นี่สิ ดันได้สิทธิพิเศษคว้าเครื่อง Xs และ Xs Max ไปได้ก่อนใคร

 

เครื่องที่จอแตกคามือคือ Xs Max

 

แต่แล้วอนิจจา เมื่อคว้าเครื่องใหม่มาได้แล้วพี่แกก็ดั๊นทำเครื่องหลุดจากมือ ตกลงไปกระแทกกับพื้นโหม่งโลกได้อย่างสวยงาม ซึ่งเครื่องที่ตกก็ดันเป็นรุ่นเรือธงตัวท็อป Xs Max ซะด้วยยยยย!

 

 

หลังจากที่เกิดเหตุอันน่าสลดใจไปแล้ว ชาวเน็ตต่างก็รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดรวดร้าวอยู่บนหน้าจอและในใจ เพราะด้วยราคาค่าตัวคร่าวๆ ของ Xs Max นั้นอยู่ที่ 50,000 ดอลลาร์ไต้หวัน ถ้าตีเป็นเงินไทยก็จะตกอยู่ที่ประมาณ 53,000 บาทไทย

 

ราคาซ่อมจอคงจะพอๆ กับเครื่องใหม่ได้เลยมั้งนั่น ฮร่าา

 

ที่มา: sinchew, thecoverage, worldofbuzz

Comments

Leave a Reply