เพื่อนผีแดงทำกระเป๋าตังค์หาย เพื่อนซี้หงส์แดงก็แสบนัก แปะสติกเกอร์ให้อกแตกตาย!!

หากใครเป็นแฟนบอลฝั่งอังกฤษก็จะรู้ได้ว่า เลือดกีฬาฟุตบอลมันเข้มข้นมากๆ ใครเชียร์สโมสรไหนก็จะติดหนึบตามเชียร์อย่างสุดใจ จะไม่ยอมปล่อยให้ใครมาหยามทีมอันเป็นที่รักของเราได้!!

ยกตัวอย่างจากสองเพื่อนสนิทเชียร์คนละทีม ซึ่งก็เป็นทีมฟาดแข้งแดงเดือดเจ้าประจำ ระหว่างสโมสรลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

Darren Brown

 

Darren Brown วัย 43 ปี เป็นแฟนหงส์แดงมาตั้งแต่เด็ก เขาอุทิศให้ทั้งกายและใจกับทีมสุดๆ เช่นเดียวกันกับเพื่อนสนิทอีกคนที่เชียร์แมนยูทั้งใจเหมือนกัน

แต่แล้วก็เหมือนฟ้าจงใจเข้าข้าง Darren จากที่เพื่อนของเขาแวะไปร้านสักในคืนหนึ่ง หลังนัดที่แมนยูเจอกับสเปอร์แล้วแพ้ แถมยังทำกระเป๋าตังค์หายอีกเสียนี่…

 

ในเช้าวันถัดมาทางร้านก็เจอกระเป๋าตังค์ของเขา แต่เป็นช่วงที่เขาต้องไปเที่ยวเกาะ Ibiza พอดี จึงอยากฝากให้เพื่อนรักไปรับกระเป๋าตังค์คืนแทนให้หน่อย พอกลับจากเที่ยวเสร็จจะได้ไปรับจากมือเพื่อน

 

แปะสติกเกอร์ลิเวอร์พูลลงไปแม่มเลย

 

Darren คิดว่าจัดการให้ได้แหละ แต่จะให้คืนกลับไปง่ายๆ มันก็คงไม่สนุกเท่าไหร่นัก ในเมื่อเอ็งเชียร์แมนยูจะมารับของจากเด็กหงส์ มันก็ต้องผ่านการชุบตัวกันก่อน…

 

จัดใส่กล่องลิเวอร์พูลให้แบบสวยๆ

 

ประจวบเหมาะกับช่วงที่ Darren ได้รับกล่องสมาชิกสโมสรรายปีพอดี ก็เลยใช้สติกเกอร์ลิเวอร์พูลแปะลงบนกระเป๋าตังค์ของเพื่อน แล้วก็จับยัดใส่กล่องที่เขียนว่า ‘WE ARE LIVERPOOL’

 

มีอกแตกตายกันบ้างล่ะ!!

 

นับว่าเป็นแกล้งของแฟนบอลคู่กัดสองทีมได้เจ็บแสบเสียจริง ดีที่เพื่อนของเขาไม่รู้สึกอกแตกตายเท่าไหร่ ฮร่าาา แค่ได้กระเป๋าตังค์คืนก็ดีใจแล้ว แต่อย่าให้มีโอกาสเอาคืนบ้างละกัน

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply