งงกันทั้งบาง?! หลังแพทย์พบ “เต่า” อยู่ใน “อวัยวะเพศ” ของสาวรายหนึ่ง เอ็งเข้าไปได้ยังไง??

เราอาจเคยเมาจนไม่ได้สติ จำไม่ได้ว่าในคืนนั้นทำอะไรลงไปบ้าง หนักสุดเลยคือจำไม่ได้ว่ามีใครมาทำมิดีมิร้ายอะไรเราหรือเปล่าเนี่ยแหละ เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจต้องเจอกับอะไรแปลกๆ ในที่ลับเหมือนอย่างหญิงสาวคนนี้

ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2018 หญิงสาวไม่ทราบชื่อคนหนึ่งได้เข้ารับการตรวจภายในโรงพยาบาล El Mojon บนเกาะเตเนริเฟ ประเทศสเปน หลังจากที่เธอรู้สึกเจ็บบริเวณท้องน้อย

 

เกาะที่เป็นดั่งแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศสเปน

 

แพทย์จึงทำการตรวจร่างกายบริเวณนั้น ก่อนจะพบกับสิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ มี “ศพเต่า” อยู่ภายใน “อวัยวะเพศ” ของหญิงสาวคนนี้!!

ไม่รู้ว่าแพทย์หรือคนไข้ ใครควรจะช็อกมากกว่ากันดี หลังจากนั้นพวกเขาจึงทำการนำมันออกมาจากช่องคลอดของเธอที่ตอนนี้ภายในมีบาดแผลอยู่ค่อนข้างมาก แต่ไม่ได้เป็นอันตรายถึงชีวิต

 

 

จากการรายงานไม่มีการระบุในเรื่องขนาดของเจ้าสิ่งมีชีวิตแปลกปลอมที่เข้าไป แต่ตอนนี้เล็กใหญ่อาจไม่สำคัญ สำคัญตรงที่ว่ามันเข้าไปได้อย่างไรซะมากกว่า

หญิงสาวได้เล่าถึงอาการเจ็บปวดให้แพทย์และตำรวจฟังว่า เธอเริ่มรู้สึกเจ็บบริเวณท้องน้อยตั้งแต่หลังจากที่เธอไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ มาเมื่อคืน 2 วันก่อนหน้านั้น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาะจึงคาดการณ์ว่าหญิงสาวคนนี้อาจตกเป็นเหยื่อของการ “ถูกคุกคามทางเพศ” ในแบบที่เรียกว่าพิเรนทร์ไปซะหน่อย โดยตำรวจก็เร่งสืบหาความจริงดังกล่าว

 

 

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายคนนี้ก็บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอไม่อยากให้มีการสืบสวนใดๆ ไปมากกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธออายกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือเปล่านะ

 

การไปปาร์ตี้เมามายสังสรรค์กับเพื่อนๆ อาจไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร

แต่ก็อย่าลืมที่จะดูแลตัวเองกันให้ดีด้วยนะ

 

ที่มา: mirror , thesun , ladbible

Comments

Leave a Reply