โมเมนต์สุดประทับใจ คุณตารู้ว่า ‘มีหลานชาย’ ครั้งแรก หลังจากที่ครอบครัวมีแต่ผู้หญิง

โดยปกติแล้วคนเป็นพ่อเป็นแม่ ย่อมต้องมีความ ‘คาดหวัง’ อยากจะได้ลูกเพศนั้นเพศนี้กันบ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ตามแต่เมื่อลูกเกิดมา ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นเพศอะไรก็ตาม ด้วยความเป็นพ่อเป็นแม่ พวกเขาก็ยินดีที่จะรักเราอย่างเต็มที่อยู่แล้วล่ะ

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของคุณตามือใหม่คนนี้ ที่ตลอดชีวิตของเขามีแต่ ‘ลูกสาว’ แต่ตอนนี้เขาได้มี ‘หลานชาย’ คนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องราวความประทับใจของตุณตา James Keleman นักผจญเพลิงจากเมือง New Baden รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ชีวิตของเขาต้องอยู่กับ ‘ผู้หญิง’ มาโดยตลอด ตั้งแต่ในหมู่พี่น้องเขาก็เป็นผู้ชายเพียงคนเดียว ที่เหลือเป็นพี่สาวกับน้องสาว รวมไปถึงลูกของเขาก็มีแต่ ‘ลูกสาว’ ถึง 4 คนด้วยกัน หรือแม้แต่ก่อนหน้านี้ลูกสาวเองก็มีหลานๆ มาให้เขาอุ้มแล้วถึง 2 คน ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นผู้หญิง!?

 

 

และแล้วชีวิตของเขาก็เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อลูกสาวของเขา Elbe ได้ให้กำเนิดทารกน้อย ถือเป็นหลานคนที่ 3 ของคุณตา James และปรากฏว่าทารกคนนั้น ‘เป็นเพศชาย’!!

จริงๆ Elbe รู้เรื่องเพศของเด็กทารกตั้งแต่ไปตรวจครรภ์ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์แล้ว แต่ตัดสินใจที่จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับเพื่อเซอร์ไพรส์พ่อของตัวเอง รวมไปถึงคนอื่นๆ ในครอบครัว

 

 

เมื่อถึงวันคลอด ทุกคนต่างก็ตกใจเมื่อรู้ว่าหลานคนล่าสุดที่เกิดมานั้น ‘เป็นเพศชาย’ ซึ่งถือเป็นเด็กชายคนแรกในครอบครัว Keleman เลยทีเดียว!!

 

 

Elbe จึงตัดสินใจตั้งชื่อเด็กชายคนนี้ว่า James ตามชื่อพ่อของตัวเอง เพราะเขาเป็นผู้ชายที่คอยดูแลเธอและพี่น้องคนอื่นๆ มาโดยตลอด จึงอยากจะให้เด็กชายคนนี้เติบโตมาและดูแลคนในครอบครัวที่มีแต่ผู้หญิงได้แบบที่พ่อของเธอทำ

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แห่งความประทับใจที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

เชื่อเลยว่าต่อจากนี้ ชีวิตของคุณตาจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนเลย ^^

 

ที่มา : inspiremoreCarie Elbe

Comments

Leave a Reply