หนุ่มอยากเจอ ‘นิโคล’ แต่จำไม่ได้ว่าคนไหน เลยนัดนิโคลทั้งมหาลัย 246 คนมาเจอกัน!!

เรื่องแบบนี้มักจะเกิดขึ้นจากความบังเอิญอยู่เสมอ เริ่มต้นจากคนสองคนก็คือนาย Carlos Zetina และ Nicole หญิงสาวชาวฮอลแลนด์ ได้ไปเจอกันในร้านเหล้าแห่งหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฝั่งหญิงสาวก็ได้ให้เบอร์ติดต่อเอาไว้ด้วย แต่ผลปรากฏว่าให้เบอร์ผิดมา แล้วจะตามหาตัว Nicole ได้จากที่ไหนละเนี่ย…

และแล้วไอเดียสุดบรรเจิดของพ่อหนุ่ม Carlos ก็ผุดขึ้นมาว่า ไปหาอีเมลของคนชื่อ Nicole จากทั้งมหาวิทยาลัย University of Calgary แล้วก็ร่อนส่งไปให้ Nicole ทั้ง 246 คนมันซะเลย (มันต้องมีสักคนที่ใช่คนที่ตามหาแหละวะ!!)

 

 

“สวัสดี เมลนี้เป็นเมลหว่านแหสำหรับ Nicoles ทุกคน ถ้าคุณไม่ได้มีคุณสมบัติตามที่อธิบายไป ก็ไม่ต้องสนใจเมลนี้ แต่ถ้าคุณคือคนที่ใช่ แต่ไม่อยากจะคุยกับผมต่อก็ไม่เป็นไร”

“ถ้าคุณชื่อ Nicole แล้วก็มาจากฮอลแลนด์ ติดต่อกลับมาหาผมได้เลยนะ (แนบเบอร์) ผมชื่อ Carlos ผมเป็นคนที่พาคุณกับเพื่อนกลับบ้านเมื่อคืนเอง” ใจความจากอีเมลหว่านแหหา Nicole

 

กลุ่มเพื่อนนิโคล คนชื่อเหมือนกันที่ได้รับอีเมลแบบงงๆ

 

อีเมลที่ถูกร่อนส่งออกไปนั้นก็ไม่ได้มีแค่คนชื่อ Nicole เท่านั้น ยังรวมไปถึงคนที่ชื่อ Nicolette, Nickies และชื่ออื่นๆ ที่ลักษณะคล้ายใกล้เคียงกันอีกเพียบ ซึ่งทั้งหมดนั้นก็เป็นชื่อของนักศึกษา บุคลากรคณะ รวมไปถึงระดับผู้บริหารด้วย…

“ในตอนแรกก็รู้สึกงงอยู่หน่อยๆ และไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ จนกระทั่งมารู้ทีหลังว่า Nicole คนอื่นๆ เริ่มตอบกลับอีเมลหากันเองแล้ว” Nicole Maseja หนึ่งในพนักงานมหาวิทยาลัยที่ได้รับอีเมลฉบับนี้กล่าว

 

หลังจากที่ได้รับอีเมลได้ไม่นาน เหล่า Nicole ทั้งหลายก็ตัดสินใจนัดมาเจอกันเอง ตั้งเป็นกลุ่มเพื่อนนิโคลตั้งเป็นกรุ๊ปในเฟสบุ๊กกันเลยทีเดียว

 

Nicole Manaog หนึ่งในนักศึกษาด้านการสื่อสารมวลชน กำลังเรียนอยู่แล้วก็ได้รับอีเมลฉบับนี้ เธอถึงกับงงเมื่อได้อ่านข้อความภายในนั้น แล้วก็นึกย้อนกลับไปว่าเธอไม่ได้เจอกับคนที่ชื่อ Carlos เมื่อคืนด้วย

“ก่อนที่จะเกิดเรื่องนี้ขึ้น ฉันไม่เคยรู้จัก Nicole คนอื่นๆ เลย แต่พอนัดมาเจอกันแล้ว ก็เพิ่งจะรู้ได้ว่ามีเพื่อนต่างคณะ ลักษณะนิสัยก็คล้ายๆ กัน เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถึงกับขั้นคิดว่าควรตั้งเครือข่าย Nicole ภายในมหาวิทยาลัยกันเลย”

 

 

อย่างไรก็ตาม Nicole ตัวจริงที่มาจากฮอลแลนด์นั้น ปรากฏว่าเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย Calgary นี้จริง แต่มาในช่วงแลกเปลี่ยนเท่านั้น และจำเบอร์โทรศัพท์แคนาดาของเธอไม่ได้แม่นนัก แล้วก็ไม่ได้รับอีเมลฉบับดังกล่าวด้วย เพราะเธอไม่มีอีเมลของมหาวิทยาลัย

แต่เธอหากลุ่มดังกล่าวในเฟสบุ๊กเจอ และได้ติดต่อกับนาย Carlos เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนกลายมาเป็นกลุ่มเพื่อน Nicole นี้เป็นแม่สื่อให้ทั้งสองฝั่งได้มาเจอกัน!!

 

Nicole ตัวจริงที่ถูกตามหา ออกมาแจ้งข่าวต่อกลุ่มเพื่อนนิโคล ว่าเธอได้เจอกับ Carlos แล้วนะ แล้วก็อยากเจอกับนิโคลทุกคนด้วยยย

 

หลังจากจบเรื่องไปแล้ว เหล่าเพื่อน Nicoles ทั้งหลาย ก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มใหญ่ไปโดยปริยาย ยังคงนัดเจอกันอย่างต่อเนื่อง จบแฮปปี้เอนดิ้งอย่างสวยงาม!!

 

 

ที่มา: iheartradiobuzzfeednews, ladbible

Comments

Leave a Reply