สาวอยากเลี้ยงน้องหมาใจจะขาด แต่ถูกคุณแม่ปฏิเสธ เธอจึงต้องออกอุบายหลอกซะเลย!!

เขาว่ากันว่าบนโลกใบนี้สามารถแบ่งคนออกได้เป็น 2 ประเภท คือคนที่ชอบเจ้าเหมียวกับคนที่ชอบเจ้าหมา เพื่อนๆ ล่ะเป็นคนประเทศไหนกัน?

แต่สำหรับ Kelsey Johnstone สาวคนที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้แล้ว เธอเป็นประเภทที่รักหมาเอามากๆ แต่ทางครอบครัวไม่อนุญาตให้เลี้ยง ไม่ว่าจะอ้อนวอนขอร้องเพียงใด คุณแม่ของเธอก็ปฏิเสธ

แต่ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร เธอก็เลยออกอุบายหลอกคุณแม่เพื่อให้ได้เจ้าหมามาเลี้ยงซะเลย

 

https://twitter.com/_kelseygracee/status/1037039413023391746

 

วันที่ 5 กันยายน 2018 Kelsey ได้โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชั่นว่า “แม่ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นฟุตลองแบบไหนนิ… ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้าน เจ้า Bentley น้อย”

 

 

อย่างที่เราบอกไปข้างต้นว่าแม่ของ Kelsey นั้นปฏิเสธเสียงแข็งที่จะรับเลี้ยงเจ้าหมามาโดยตลอด ไม่ว่าเธอจะอ้อนวอนเพียงใด

แต่มาคราวนี้ต่างออกไป เมื่อทาง Dallas Animal Services สถานสงเคราะห์สัตว์ได้ทำโครงการ $5 Foot Long Pets โครงการที่จะให้ผู้คนเข้ามารับเลี้ยงสัตว์ที่มีขนาดตัวยาวกว่า 1 ฟุต (30 เซนติเมตร) โดยมีค่าใช้จ่าย 164 บาทเท่านั้น

เธอจึงได้ออกอุบายโดยการส่งข้อความไปหาคุณแม่และบอกว่าเธอขอซื้อฟุตลอง 5$(164 บาท) ได้หรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าคุณแม่ต้องคิดว่าเป็นไส้กรอกที่เรากินกันเป็นประจำแน่นอน คุณแม่จึงตอบกลับว่าได้สิ

และเมื่อเธอได้ยินดังนั้น หึหึ… เข้าทางเธอเลยล่ะสิ

 

 

เมื่อคุยกับคุณแม่เสร็จ Kelsey ก็ไม่รอช้า เธอได้ไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ดังกล่าวและตัดสินใจที่จะรับเลี้ยงเจ้า Bentley น้องหมาที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ทันที

 

ดูหน้า Bentley ก็รู้ว่ามีความสุขขนาดไหนที่ในที่สุดมันก็ถูกรับเลี้ยง

 

แน่นอนว่ารับเลี้ยงมาแล้ว เธอก็นำรูปของ Bently มาอวดลงในทวิตเตอร์ให้ชาวเน็ตได้ชมเชยกัน

https://twitter.com/_kelseygracee/status/1037105875167719425

 

แต่เดี๋ยวก่อน!! เรื่องมันยังไม่จบเพียงเท่านั้น แน่นอนว่าโกหกคุณแม่แบบนี้ถ้าคุณแม่มารู้ทีหลังจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย… ชาวเน็ตที่สงสัยเรื่องนี้เหมือนกันจึงได้ส่งข้อความไปถามว่า “คุณแม่คุณพูดยังไงหลังจากที่ได้เจอกับหลาน (หมา) ของเธอล่ะ?”

Kelsey ก็ตอบกลับทันทีด้วยถ้อยคำสั้นๆ ว่า “แม่รักมันมาก”

 

https://twitter.com/_kelseygracee/status/1037149308452327429

 

จากคุณแม่คนที่ปฏิเสธเสียงแข็งมาโดยตลอด แต่พอได้เจอกับสมาชิกครอบครัวใหม่กลายเป็นรักและหลงเจ้าหมาตัวนั้นสุดๆ พลังของน้องหมานี่สุดยอดไปเลย!!

 

ที่มา  via The Chieve 

Comments

Leave a Reply