สองหนุ่มเนียนเอา ‘รูปของตัวเอง’ ไปแปะในร้าน McDonald’s โดยที่ไม่มีใครจับได้!?

ใครเล่าจะคิดว่าสองหนุ่มเกรียน จะกลายมาเป็น ‘พรีเซ็นเตอร์’ ของ McDonald’s ได้โดยที่ไม่มีใครรู้สักคนเลยว่าพวกเขาเมคมันขึ้นมาเอง!?

เรื่องมีอยู่ว่าสองหนุ่ม Jehv Marravilla วัย 21 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย University of Houston และเพื่อนซี้ของเขา Christian Toledo วัย 25 ปี ทั้งสองคนล้วนแล้วแต่เป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์

เนื่องจากว่าร้าน McDonald’s ในเขต Maccies เมือง Pearland รัฐเท็กซัส ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น ไม่มีป้ายโฆษณาที่มีนายแบบเป็นชาวเอเชียอยู่เลย ก็เลยปิ๊งไอเดียขึ้นมา

เขาต้องการที่จะโชว์ความเป็นเอเชียในร้าน Mc และเมื่อเห็นกำแพงที่ว่างเปล่าในร้าน ก็เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างกับมัน

 

 

พวกเขาเลยไปถ่ายภาพของตัวเองขณะกิน McDonald’s พร้อมกับแต่งภาพให้ดูสวยงาม ราวกับว่าเป็นภาพที่ใช้ในการโฆษณาจริงๆ

จากนั้นก็แอบเอาไปแขวนไว้ที่ร้านในวันที่ 13 กรกฎาคม จนผ่านไปแล้วกว่า 52 วัน ก็ไม่มีใครจับได้ว่าภาพโฆษณาดังกล่าวเป็นของปลอม แถมยังติดทิ้งเอาไว้ตรงนั้นไม่ยอมเอาออกไปไหนอีกต่างหาก!?

 

 

Jehv ก็เลยนำเรื่องราวที่เขาทำนี้ไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์และกลายเป็นกระแสไวรัลในเวลาไม่นาน โดยมีคนเข้ามากดไลก์โพสต์ของเขามากถึง 912,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 228,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

Jehv เล่าถึงผลงานของตัวเองว่า “การแสดงออกเกี่ยวกับความเป็นเอเชียนั้นยังไม่แพร่หลายนักในปัจจุบัน แต่ผมก็หวังว่าสักวันหนึ่งมันจะได้รับการยอมรับมากกว่านี้ และสิ่งที่ผมทำต่อไปนี้ก็จะทำให้ McDonald’s หันมาสนใจพวกเราบ้าง อยากให้คนเอเชียไปอยู่ในภาพโฆษณาของพวกเขา”

 

 

ทางด้านร้าน McDonald’s ที่ได้รับการติดภาพก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เราให้ความสำคัญในเรื่องของความหลากหลายในทุกแง่มุมเกี่ยวกับร้านของเรา และขอชื่นชมในความสร้างสรรค์ของเด็กๆ เหล่านี้ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้พบกับพวกเขาในร้านของเราอีก”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ เนียนกริ๊บซะขนาดนี้ เป็นใครใครก็จับไม่ได้หรอก!!

 

ที่มา : ladbibleJevholution,

Comments

Leave a Reply