ครอบครัวแกล้งหลอกให้น้องชายเชื่อว่าตัวเอง ‘ล่องหน’ น้องเชื่อสุดใจ แถมถอดกางเกงโชว์!?

หลายๆ คนคงจะเคยจินตนาการกันเล่นๆ เมื่อตอนเป็นเด็ก ถึงพลังวิเศษ ที่เราสามารถ ‘ล่องหน’ โดยที่ไม่มีใครเห็นได้ แล้วจะเป็นอย่างไรเมื่อเด็กชายคนหนึ่งได้ลอง ‘ล่องหน’ ได้ โดยที่ไม่มีใครเห็นตัวของเขา ในระยะเวลาสั้นๆ

เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวได้ทำการถ่ายคลิปวิดีโอเล่นมายากลหลอกให้เด็กชายคนหนึ่งเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองถูกเสกให้ล่องหน

 

 

คลิปดังกล่าวถูกถ่ายเกิดขึ้นในเมือง Garden City รัฐแคนซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา พี่สาวของเด็กชายเล่าถึงการถ่ายทำคลิปว่า “สามีของฉัน และเพื่อนๆ เห็นคลิปวิดีโอจาก Netflix ที่มีนักมายากลเสกให้คนล่องหนหายไปได้ และหลอกให้คนที่หายไปเชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ”

“หนึ่งในเพื่อนของเราก็เลยคิดว่าน่าจะลองทำกับน้องชายคนเล็กสุดของเราดู เพราะเขาน่าจะเชื่อมากที่สุด”

 

 

“เราตั้งใจวางแผนกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในห้องใต้ดิน ขณะที่น้องชายคนเล็กเดินขึ้นไปชั้นบนเพื่อหาอะไรกิน จากนั้นก็เริ่มถ่ายรูปก่อนเพื่อหลอกให้เขาเชื่อ”

“เมื่อสามีของฉันเอาผ้าคลุมตัวของเขา เขาก็จะหายไปทุกคนจะต้องแสดงท่าทีตกใจ ก่อนจะไปหลอกให้เขาเชื่ออีกครั้งด้วยภาพที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้”

 

 

“นอกจากนี้ก็ลองให้เขาถืออะไรสักอย่าง ทุกคนก็จะต้องร้องออกมาด้วยความตกใจ แบบว่ามันลอยอยู่กลางอากาศได้อย่างไร แต่ที่จริงแล้วคือทุกคนก็เห็นเขาถือมันอยู่นั่นแหละ”

“หลังจากที่ให้สามีของฉันพาเขากลับมาด้วยการคลุมผ้าและเสกมนตร์อีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะโชว์คลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ เพื่อให้ดูว่าจริงๆ แล้วเราเห็นเขาตั้งแต่เริ่ม และเขาโดนพวกเราต้มซะเปื่อย”

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก มีคนเข้าชมโดยรวมแล้วกว่า 700,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า..

 

แหม่ โชคดีนะที่เอ็งไม่ถอดกางเกงจนกองลงมา แค่เห็นวับๆ แวมๆ เฉยๆ ไม่งั้นล่ะสวยแน่ 555+

 

ที่มา : ladbibleUNILAD

Comments

Leave a Reply