สาวๆ ร่วมแชร์ ‘ประสบการณ์ยอดแย่’ จากเดตแรก คุณผู้ชายขา… ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ

กว่าคนเราจะตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ ก็ต้องใช้กาลเวลาเป็นตัวพิสูจน์ แต่ก่อนที่จะไปถึงขั้นนั้นความประทับใจแรกเจอกับเดตครั้งแรกนี่แหละ ที่จะเป็นตัวตัดสินว่าจะได้ไปต่อรึเปล่า?

 

 

จากคำถามง่ายๆ ของชาวทวิตเตอร์ ถามสาวๆ ว่า “สุภาพสตรีทั้งหลาย ช่วยเล่าถึงเดตยอดแย่ของพวกเธอหน่อยสิ” โอ้ยยย ทีนี้แหละ มาแบบแซ่บๆ กันรัวๆ

 

 

“หมอนี่ใช้เวลาทั้งมื้อดินเนอร์เพื่อเล่าถึงบรรดาแฟนเก่า พวกเขาเลิกกันได้ยังไง และต้องย้ายจากบ้านน้องนางแล้วกลับไปอยู่บ้านตัวเอง แล้วก็มาถามฉันว่าอพาร์ทเมนต์ที่ฉันอยู่ใหญ่แค่ไหน?”

 

 

“เขาพาฉันไปกินมื้อเที่ยงแล้วบอกว่าสั่งได้ไม่เกิน 10 ดอลลาร์จากเมนู แล้วแทนที่จะขึ้นรถกลับ ดันเลือกให้เดินกลับเองซะงั้น แทบจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้น ฉันหยุดคุยตั้งแต่ตอนนั้นเลย แถมตอนเดินกลับ มันยังเดินนำหน้าไปหลายก้าวไม่มองย้อนมาดูฉันด้วย”

 

 

“พาไปกินดินเนอร์ในร้านที่ไม่ได้จอง แน่นอนว่าไม่ได้โต๊ะ เปลี่ยนร้านปุ๊บก็ดื่มจัดและหนักมาก ตอนขากลับก็ขอแวะก่อนสองสถานีที่ฉันจะลง เพื่อไปดูเขายืนฉี่บนรางรถไฟ…”

 

 

“ทีเด็ดเดตแรก พาไปถึงบ้านแล้วก็ทำมื้อดินเนอร์ นั่งร่วมรับประทานกับพ่อและแม่ของเขา… (เดตแรกพาไปหาพ่อแม่เลยเนี่ยนะ)”

 

 

“พาไปกินกาแฟ เขาบอกกับฉันว่าแต่งงานแล้วนะ แต่ภรรยาของเขา ‘หยวนๆ’ ให้ได้แหละ มันก็จะไม่มีเดตเป็นครั้งที่สองอีก”

 

 

“เดินเข้ามาหาที่บาร์ ทักฉันแล้วก็นั่งข้างกัน จากนั้นเขาก็บอกว่าจะไปขรี้สักหน่อย แล้วมันก็หายไปเลย”

 

 

“หมอนั่นมาพร้อมกับเพื่อน แวะมารับฉันด้วยกระบะ เพื่อนคนขับถามฉันว่าอยากจะลองของบ้างมั้ย ขับรถเร็ว 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมกับอัดบุหรี่แบบไม่ยั้ง จากนั้นมันก็แวะจอดเพื่อขโมยจักรยาน แถมยังบอกว่าแต่ก่อนเคยปล้นร้านขายกัญชาด้วยนะ”

 

 

“ฉันต้องจ่ายเงินมื้อนั้นเองหมด หมอนั่นบอกว่าลืมบัตรเครดิต ก็ไม่ว่าอะไร แต่ในช่วงที่ดูหนังอยู่ แฟนมันเจอ IG ของฉันแล้วก็กระซิบบอกมาว่า เดตกับหมอนี่มาได้ 3 ปีแล้ว และเขาก็มักจะทำอะไรแบบนี้อยู่เสมอ”

 

 

“เขาเป็นนักกีฬามืออาชีพ ที่มักจะทำให้แน่ใจว่าฉันต้องรู้ว่าเขาสุดยอดขนาดไหน จากนั้นมีประโยคหนึ่งที่ผุดขึ้นมาระหว่างทางไปร้านอาหาร ‘มีโอกาส 90% ที่ผมจะได้นอนกับคุณในคืนนี้’ ฉันคิดว่าเขาประเมินค่า 10% ที่เหลือต่ำไปนะ”

 

แหม่… เดตแรกสุดแสนจะระทวยใจ สาวๆ คนไหนเคยเจอแบบนี้บ้างรึเปล่า?

 

ที่มา: @_ItsMissBre, buzzfeed

Comments

Leave a Reply