เด็กชายสวม ‘เสื้อสีเขียว’ ไปวันถ่ายภาพของโรงเรียน พอได้ภาพดันกลืนกับพื้นหลังหมด!!

ในวันถ่ายรูปของโรงเรียนในต่างประเทศนั้น ถือเป็นหนึ่งในวันสำคัญของนักเรียนที่จะต้องแต่งตัวหล่อๆ เพราะภาพนั้นจะถูกเก็บเอาไว้ไปตลอดทั้งปี

เช่นเดียวกันกับ Carter Hutsell จากรัฐมิสซูรี กำลังตื่นเต้นกับวันแรกของการเปิดเทอมชั้นเกรด 7 หรือเทียบเท่ามัธยมปีที่ 1 ของบ้านเรา

เขาจึงไปปรึกษากับคุณแม่ Laurel Boone Hutsell ว่าจะแต่งตัวไปในวันถ่ายรูปอย่างไรให้หล่อที่สุดดี คุณแม่ก็เลยเลือกเสื้อสีเขียวคอปกสุดเนี๊ยบให้ เพราะคิดว่ามันดูสวยและดูเป็นธรรมชาติ

 

วันแรกของโรงเรียนผ่านไป….

 

สิ่งแรกที่ Carter บอกกับแม่ของเขาคือ “แม่ ผมไม่น่าใส่เสือสีเขียวไปถ่ายรูปเลย เพราะพื้นหลังมันก็เป็นสีเขียวด้วย เลยกลายเป็นว่าผมดูกลมกลืนไปกับพื้นหลังหมดเลย”

แม่ก็ตอบกลับไปว่า “เขาใช้พื้นหลังสีเขียวเหรอ? ไม่น่าจะเป็นอะไรมั้งลูก อย่าคิดมากน่า”

แต่มันไม่โอเค…อีก 2 วันต่อมาคุณแม่ Laurel ได้รับ Email ที่เป็นภาพถ่ายของลูกชายส่งมา ก็เลยคลิกเข้าไปชมภาพหล่อๆ

 

และนี่คือสิ่งที่เธอเห็น….

 

“ทันทีที่เห็นภาพ ฉันต้องเปิดดูแล้วดูอีก แล้วก็ตะโกนออกมาเสียงดัง ‘โอ้พระเจ้า! เขาพูดถูกจริงๆ ด้วย!!’ ฉันหยุดขำไม่ได้เลยกับภาพพวกนี้ พื้นหลังต่างๆ ที่เป็นภาพธงชาติ หรือต้นไม้ในฤดูใบไม้ร่วงต่างก็กลายมาเป็นลายเสื้อของเขาหมดเลย เหลือไว้แต่หน้าของเขาเท่านั้น!?” คุณแม่เล่า

 

 

เธอนำภาพเหล่านี้โพสต์ลงเฟซบุ๊กและพบว่าชาวเน็ตมากมายเข้ามาขำกับภาพของลูกชาย

“ดูรอยยิ้มของเขาสิ ทรงผมของเขาทำออกมาอย่างเรียบร้อย แต่ดูที่เสื้อของเขาสิ” คุณแม่กล่าว

 

 

หลังจากเรื่องราวนี้โด่งดังไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ก็ทำให้มีผู้คนส่งข้อความเข้ามาหาคุณแม่มากมาย บ้างก็ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าในวันถ่ายภาพของโรงเรียนจะได้ไม่ให้ลูกสวมเสื้อสีเขียวไป!!

 

.

.

.

 

ที่มา : inspiremoreLaurel Boone Hutsell

Comments

Leave a Reply