หนุ่มร่างใหญ่ใจนักเลง ล้มชาย 7 คนใน 1 นาที กะโหลกร้าว เข้าโรงพยาบาลไป 2 !! โหดแท้

ปัญหา “คนเมาตีกัน” เป็นสิ่งที่มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ใช่แค่ในบ้านเรา แต่ยังรวมถึงตามร้านเหล้าในต่างประเทศหลายต่อหลายแห่งด้วย

และนี่คือตัวอย่างหนึ่งของเหตุการณ์ในลักษณะนั้น แต่มันมีความพิเศษกว่าการตีกันครั้งไหนๆ เมื่อหนุ่มร่างใหญ่คนนี้สามารถล้มชาย 7 คนได้ด้วยตัวคนเดียว จนบางคนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลไปเลย!!

 

โปรดสังเกตชายเสื้อขาวซ้ายมือเอาไว้ให้ดี

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดของผับ Studio Private Place ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เผยให้เห็นชายหนุ่มจำนวนมากกำลังออกท่วงท่าลีลาการแดนซ์อยู่บนฟลอร์

จากในคลิปจะเห็นว่ามีการชนไหล่กันระหว่างชายแปลกหน้า 2 คน ทำให้หนุ่มร่างใหญ่ใจนักเลงหันไปแจกหมัดใส่อีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักล้มลงไปเล็กน้อย

เราจะเห็นว่าฝ่ายที่ถูกต่อยนั้นตัวเล็กกว่า แต่มาเป็นกลุ่ม และเขาก็ดูไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเท่าไหร่นัก พยายามเข้าไปเอาเรื่องในขณะที่เพื่อนอีกคนคอยห้ามไว้

 

 

แต่พอจังหวะที่หนุ่มร่างใหญ่ลุกกลับเข้าสังเวียนเท่านั้นแหละ ชายที่ถูกต่อยไปในตอนแรกก็โดนสอยล้มลงไปในพริบตา ไอ้คนที่ห้ามไว้ก็โดนหมัดขวาอันทรงพลังเสยไปนอนนับดาวอยู่กับพื้น

และไม่ต้องกลัวว่าเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ยืนดูสถานการณ์อยู่จะเหงา เพราะในไม่ช้าเขาก็ถูกสอยลงไปหลับใหลอย่างง่ายดาย

 

 

ห้ามไม่หยุด ฉุดกันไม่อยู่แล้วทีนี้ เมื่อปัญหามันเริ่มลามไปถึงโต๊ะใกล้ๆ ที่นั่งกันอยู่ พวกเขาไม่พอใจแล้วลุกขึ้นมาเอาเรื่องกับชายร่างใหญ่คนนั้น

เมื่อศพแรกผ่านไป ศพสอง ศพสามค่อยๆ ผ่านไป ศพสี่ ศพห้าจึงตามมาในช่วงอึดใจเดียว บอกเลยว่าใครลุกขึ้นมาเอาเรื่องกับพี่แก เป็นต้องหลับใหลไปเฝ้าพระอินทร์กันทุกราย

 

 

ยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะพี่คนนี้แกยังสอยศพที่หกไปติดกับโซฟา ด้วยข้อหาลุกขึ้นมาแล้วจะต่อยแกก่อน จากนั้นชายคนที่ 7 ผู้หวังดีเหมือนจะเข้ามาช่วยเพื่อนก็ถูกสอยร่วงไปอีกคน พร้อมกับการรัวหมัดแย็บจนเอาซะยับ

คลิปแค่ 1 นาทีแต่กลับมีผู้ที่สติล่องลอยไปมากถึง 7 รายด้วยฝีมือของชายคนเดียว ก่อนที่เขาจะออกจากร้านไปแบบชิลๆ เพราะคงไม่มีใครกล้าขวางทางเขาอีกแล้ว

 

คลิปเหตุการณ์ความโหดสลัดของชายคนนี้ (ช่วงเช้ามืดวันที่ 19 ส.ค. 2018)

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ 2 ใน 7 ของคนที่โดนสอยถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล จากรายงานบอกว่าชายวัย 23 ปีถึงกับกะโหลกร้าว ส่วนชายวัย 20 ปีอีกคนก็ต้องรับการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและศีรษะ

 

ไม่รู้ว่าพี่แกไปได้วิชาหมัดมวยนี้มาจากไหน

และชาวเน็ตจำนวนมากก็พากันเรียกขานเขาว่า “คนเหล็ก” ที่แท้จริง

 

ที่มา: ladbible , socialnewsdaily

Comments

Leave a Reply