เด็กสาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ใฝ่ฝันอยากรู้ตอนจบของ Avengers 4 ก่อนที่จะจากโลกนี้ไป

ในชีวิตของเพื่อนๆ เคยคิดกันบ้างไหมว่าก่อนตาย อยากจะทำอะไรเป็นครั้งสุดท้าย?

 

สำหรับเด็กสาวที่ชื่อว่า Keira ที่รู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ความหวังก่อนตายของเธอคือการได้รู้ตอนจบของ Avengers 4 ก่อนที่จะลาจากโลกใบนี้ไป

และด้วยความช่วยเหลือจากองค์กรที่มีชื่อว่า My Shining Star Children’s Cancer Society ได้ทำการโพสต์เล่าเรื่องราวของเธอเพื่อสานต่อความหวังครั้งสุดท้ายของเด็กสาวคนหนึ่งให้กลายเป็นจริง

 

 

Keira ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งสมองมานานกว่า 4 ปีครึ่ง จนในที่สุดเธอก็พ่ายแพ้ต่อมัน และเหลือชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกราวๆ 3-4 เดือนเท่านั้น

“ก่อนที่จะตายเธอต้องการที่จะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นใน Avengers ภาคต่อไป ครอบครัวของเธอพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันของเธอกลายเป็นความจริง แต่มันก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก”

“อย่างที่ทุกคนรู้ เราเป็นเพียงองค์กรองค์กรหนึ่งที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือพวกเขา เด็กสาวคนนี้ต้องต่อสู้กับมะเร็งร้ายตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และเธอสวมควรได้รับการเติมเต็มความฝันของตัวเอง เราต้องช่วยกัน ได้โปรด!!” My Shining Star Children’s Cancer Society กล่าว

 

 

องค์กรได้นำเรื่องราวนี้โพสต์ลงทวิตเตอร์และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย ตอนนี้มีคนเข้ามากดไลก์มากกว่า 32,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 53,100 ครั้งแล้ว

 

 

หลายคนต่างก็ติดแท็กไปถึงมาร์เวล และนักแสดงใน Avengers กันถ้วนหน้า ทั้ง Roberts Downey Jr., Chris Hemsworth, Chris Pratt, Tom Hiddleston เป็นต้น

จึงกลายเป็นคำถามขึ้นว่า ‘มาร์เวล’ เขาจะยอมเปิดเผยให้เด็กสาวคนนี้รู้หรือไม่ เพราะพวกเขาถือว่าเป็นบริษัทที่เก็บความลับได้เก่งมากๆ บริษัทหนึ่ง

แต่อย่างไรก็ตาม มาร์เวล เองก็ถือเป็นค่ายหนังที่ใส่ใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งนักแสดง หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมักจะให้ความสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายๆ กันนี้อยู่เป็นประจำ

 

 

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์เมื่อปีก่อน มีนักข่าวจากช่อง Fox News โพสต์ขอให้นักแสดงจาก Marvel ไปเยี่ยมเด็กชายคนหนึ่งที่ป่วยเป็นมะเร็ง

และสุดท้ายพวกเขาก็ส่ง Chris Evans กับ Ryan Reynolds ไปเติมเต็มความหวังของเด็กชายคนนั้น

กับครั้งนี้เองก็เช่นกัน เชื่อว่าสุดท้ายแล้วความหวังของ Keira จะได้รับการตอบรับจากฮีโร่ในดวงใจของเธออย่างแน่นอน!! ^^

 

ที่มา : ladbible, My Shining Star Children’s Cancer Charity

Comments

Leave a Reply