คู่รักชาวจีน “พิธีหมั้นล่ม” เมื่อฝ่ายชายเดินหนีออกจากงาน เพราะมีอาการกลัวความสูง

ความรักอาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้ แต่หากอยากรู้ว่าความรักที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคนนั้นเป็นรักแท้หรือไม่ มันก็ต้องมีการพิสูจน์กันสักหน่อย แต่การพิสูจน์รักแท้มันก็ต้องอยู่ในขอบเขตที่สมเหตุสมผลด้วยเช่นกัน

 

 

ล่าสุดวันที่ 15 สิงหาคม พิธีหมั้นของหญิงสาวจากตระกูลร่ำรวยกับชายหนุ่มคนหนึ่ง จัดขึ้น ณ สะพานกระจกที่ยื่นออกจากริมหน้าผาที่มีความสูงถึง 30 เมตร ตั้งอยู่ในเมืองซินหมี มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน

แต่พิธีหมั้นนี้ก็ต้องล่มไม่เป็นท่า หลังจากฝ่ายชายเดินหนีออกไปเนื่องจากไม่สามารถทำใจเดินเข้ามาหาฝ่ายหญิงที่ยืนอยู่บนสะพานกระจกที่อยู่เหนือเหวลึก 30 เมตรได้

 

ชมคลิปวิดีโอ

 

Xiao Jing หญิงสาววัย 23 ปีจากตระกูลผู้มีฐานะ ได้จัดพิธีขอหมั้น Xiao Yu คู่รักวัย 23 ปีของตน ด้วยรถสปอร์ตคันงานพร้อมกับเงินอีก 1,000,000 หยวน (4.8 ล้านบาท)

แต่ก่อนที่ Xiao Jing จะมอบหัวใจและของหมั้นให้กับ Xiao Yu นั้น Xiao Yu จะต้องผ่านบททดสอบรักแท้ไปเสียก่อน เขาจะต้องเดินขึ้นสะพานกระจกมาแล้วตอบตกลงว่าจะหมั้นกับเธอ

 

 

“เราคบกัน 3 ปีแล้วนะ ฉันดีใจที่ได้พบคุณแต่ฉันไม่อาจแต่งงานกับคุณได้เพราะคุณมีบุคลิกขี้กลัว” Xiao Jing กล่าว “เอาล่ะทุกอย่างพร้อมแล้ว ที่คุณต้องทำก็คือเดินขึ้นมาบนสะพานนี้เท่านั้น แล้วฉันก็จะแต่งงานกับคุณ”

 

Xiao Yu เป็นโรคกลัวความสูง

 

ทันทีที่เขามองลงไปยังพื้นด้านล่าง เขาหน้าเปลี่ยนสีและตกใจกลัวทันที

 

แม้จะมีแรงประคองและผลักจากเพื่อนๆ เขาก็ไม่สามารถเดินขึ้นไปบนสะพานกระจกได้อยู่ดี

 

สุดท้าย Xiao Yu ก็ไม่สามารถทำได้ เขาตัดสินใจเดินออกจากงาน

 

ปล่อยให้ Xiao Jing โศกเศร้าอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้คน

 

ปกติแล้ว สะพานนี้ถูกใช้เป็นสถานที่ขอแต่งงานหลายต่อหลายครั้ง

 

หลายคนเชื่อว่านี่เป็นเหตุการณ์สมมติในขณะที่หลายคนก็เชื่อว่านี่เป็นการขอแต่งงานที่ไม่เหมาะสมเอาเสียเลยที่เอาควมกลัวของคนอื่นมาล้อเล่น

 

ล่าสุดยังไม่ทราบว่า Xiao Jing และ Xiao Yu ได้มีการติดต่อกันหรือไม่หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

ที่มา: nextsharkSing Tao Daily และ The Paper

Comments

Leave a Reply