เพลงดังในญี่ปุ่นท้า ‘กองทัพเรือสหรัฐฯ’ ให้ออกมาเต้น พี่ทหารก็เลยสนองให้เสียเลย!!

ใครบอกกันล่ะว่าเหล่าทหารจะต้องเคร่งขรึมหรือว่าจริงจังตลอดเวลา พวกเขาเองก็มีมุมตลกๆ และน่ารักเหมือนกันนะ ถ้าไม่เชื่อลองดูตัวอย่างจากเหตุการณ์นี้กันได้เลย

ล่าสุดได้มีภาพและวิดีโอการเต้นสุดฮาของเหล่าทหารอเมริกันเผยแพร่ออกมาบนโลกอินเทอร์เน็ต มันเป็นท่าที่เรียกได้ว่ายอดนิยมกันอยู่ในปัจจุบันเลยทีเดียว

 

ท่าอะไรประมาณนี้

 

เรื่องราวก่อนหน้าที่เหล่าทหารอเมริกันจะออกมาเต้นกันแบบนี้ เกิดขึ้นจากวงดนตรีวงหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้ปล่อยเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศอเมริกาออกมา

 

เพลงดังกล่าวคือเพลง U.S.A. ของวง DA PUMP นั่นเอง

 

เนื้อหาของเพลงก็ไม่มีอะไรมากนอกจากการเอ่ยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่ปัจจุบันมีความสนิทแนบแน่นกันมากขึ้น และทุกๆ ประเทศบนโลกก็เป็นมนุษย์ที่อยู่บนเรือลำเดียวที่เรียกว่า “โลก” นั่นเอง

นอกจากนี้เนื้อหาในเพลงก็ยังมีหลายท่อนที่ให้ความหมายดี แต่ท่อนที่ดูเหมือนจะติดหูผู้ฟังมากที่สุดก็คือท่อนที่ร้องว่า “C’mon baby, America!” หรือที่แปลว่า “มาร่วมสนุกด้วยกันสิ อเมริกา!”

 

ชวนกันอย่างนี้ทางกองทัพเรือของสหรัฐอเมริกาก็ทนอยู่เฉยไม่ไหว ลุกมาเต้นกันยกใหญ่

https://twitter.com/mcipacpao/status/1030564593507041281?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1030564593507041281&ref_url=https%3A%2F%2Fsoranews24.com%2F2018%2F08%2F20%2Fu-s-marines-perform-japans-hottest-dance-craze-share-video-through-official-account%25e3%2580%2590video%25e3%2580%2591%2F

 

คลิปวิดีโอการเต้นของเหล่าทหารสหรัฐอเมริกาถูกเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ทางการของ กองทัพเรือสหรัฐอเมริกาศูนย์บังคับการประเทศญี่ปุ่น ที่เหล่าทหารหลายคนออกมาเต้นตามคำขอของเพลง U.S.A.

ทุกคนล้วนเต้นด้วยท่าสุดฮาแบบที่นิยมกันในปัจจุบันพร้อมด้วยใบหน้ายิ้มแย้มสนุกสนาน แถมพวกเขายังสวมชุดเครื่องแบบของทหารเพื่อแสดงให้เห็นว่าทหารก็ไม่เคร่งขรึมตลอดเวลา…

 

ดูเขาสนุกมากเลยล่ะ

 

เชิ้บๆ

 

ฝึกกันนานไหมล่ะเนี่ย!?

 

เมื่อคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ผู้ชมจำนวนมากก็เข้ามาให้ความเห็นกันต่างๆ นานา เช่น…

“ทหารที่สนุกสนานได้แบบนี้แปลว่าบ้านเมืองอยู่ในความสงบสินะ USA!”

“นี่คือเหล่าทหารเรือจากสหรัฐฯ คุณจะเห็นว่าพวกเขาตลก ใจกว้าง ร่าเริง และรักชาติมากๆ เลย”

“จะว่าไปพวกเขาก็เต้นเก่งเหมือนกันนะเนี่ย!”

“กรุณาทำคลิปเต้นแบบเต็มเพลงทีเถอะ!”

“เจ๋งมาก น่ารักด้วย”

“โคตรเท่! ฉันล่ะอยากให้พวกเขามาเต้นร่วมกับกองทัพป้องกันตนเองของญี่ปุ่นบ้างจริง”

 

จะว่าไปก็น่ารักจริงๆ นะเหล่าทหารอเมริกาเนี่ย แถมเต้นเก่งกันอย่างไม่น่าเชื่อ แบบนี้ทหารไทยต้องแสดงให้โลกรู้บ้างแล้วว่าเรามีอารมณ์ขันขนาดไหน…

ที่มา: twitter@mcipacpao via soranews24

Comments

Leave a Reply