เมื่อลูกชอบ Garfield มากๆ ขุ่นแม่เลยต้องประกาศหา ‘ยืม’ แมวสีส้มของคนอื่นมาให้

เพื่อนๆ รู้จักตัวการ์ตูนแมวตัวอ้วนขนส้มๆ กันบ้างมั้ย?? เจ้านั่นคือ “Garfield” แมวขี้เกียจที่เป็นที่รักของเด็กๆ มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1978 และในปัจจุบันยังได้รับรองจากกินเนสบุ๊กให้เป็นการ์ตูนช่องที่ได้รับการตีพิมพ์มากที่สุดในโลกอีกด้วย

แม้ว่าเวลาที่เจ้า Garfield ปรากฏตัวอยู่บนกระดาษนั้นจะผ่านมาเนิ่นนานแล้ว แต่ในปัจจุบันมันก็ยังคงเป็นตัวละครที่เด็กๆ นิยมอยู่ดี

ถ้าถามว่านิยมขนาดไหน ก็นิยมขนาดที่คุณแม่คนนี้ต้องประกาศขอยืมแมวตัวส้มจากคนอื่นๆ เพื่อเอาไปทานอาหารเย็นร่วมกับลูกที่ชอบ Garfield มากๆ ของเธอ

 

 

ในวันที่ 1 สิงหาคม 2018 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @lauren_jade44 ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “กระดาษแผ่นนี้ถูกแปะไว้ในที่ทำงานของของพ่อฉัน ฉันขำน้ำตาจะไหลละเนี่ย!! ช่วยกัน RT เพื่อให้ Clara หาแมวสีส้มเจอไวๆ”

 

 

โดยในรูปภาพที่เธอโพสต์นั้นเป็นกระดาษประกาศที่มีข้อความว่า “ต้องการ ‘ยืม’ แมวตัวสีส้มเป็นเวลาประมาณ 24-48 ชั่วโมงเพื่อให้มันมาร่วมทานลาซานย่ามื้อค่ำกับคนรัก Garfield วัย 4 ขวบกับเด็กน้อยอายุ 2 ขวบอีกคน

เราจะทำการคืนแมวให้อย่างมีความสุขและดูแลมันเป็นอย่างดี หากคุณมีข้อห้ามที่ไม่ให้มันกินลาซานย่าเราก็จะไม่ให้มันทานหรอกวางใจได้

ขอตัวที่ไม่ใช่แมวถูกทิ้งนะได้โปรดและขอร้องให้คุณกลับมารับแมวคืนตอนที่ฉันยืมเสร็จด้วย ฉันไม่ได้รับมันเพื่อมาเลี้ยง

ขอขอบคุณ จากคุณแม่ลูกสองผู้เริ่มหมดหวังมากขึ้นๆ เรื่อย (แต่ไม่เป็นบ้านะ) และไม่มีเพื่อนสักคนที่มีแมวสีส้ม”

หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพประกาศยืมแมวของคุณแม่ลูกสองลงในโซเชียลมีเดีย โพสต์ของเธอก็กลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็วและมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาโพสต์เสนอแมวสีส้มของพวกเขาอย่างมากมาย

 

เป็นงานที่เพอร์เฟกต์สำหรับเจ้า Kurt เหลือเกิน

 

Panini มารายงานตัวแล้ว

https://twitter.com/marissacoh/status/1025513841155817472

 

นี่คือลูกชายฉันล่ะ

https://twitter.com/Astrokitteh/status/1025659746165121024

 

สวัสดี นี่ Tang นะ

 

ก็ไม่รู้ว่าคุณแม่คนนี้ได้ตัวของแมวสีส้มไปหรือยัง แต่เพื่อนๆ คนไหนที่มีแมวส้มก็โพสต์ภาพโชว์ได้นะ เผื่อคุณแม่เขาเข้ามาเห็น 55

 

 

ที่มา Mirror@lauren_jade44, Reddit

Comments

Leave a Reply