หนุ่มทำโทษประหาร ‘แมลงสาบ’ บินเข้าบ้าน ป้องกันเรียกพรรคพวก จับนั่งเก้าอี้ไฟฟ้า!!

หนึ่งในสายพันธุ์ที่มีคนรู้สึกยี้มากที่สุดในโลก ต้องพูดถึงชื่อ ‘แมลงสาบ’ เป็นอันดับแรก แค่เห็นวิ่งโผล่ออกมาในบ้านก็ว่าแย่แล้ว ถ้าเจอมันกระพือปีกเมื่อไหร่ล่ะก็ เตรียมตัววิ่งหนีความสยองได้เลย

อันที่แท้จริงแล้ว หากพบเห็นแมลงสาบปุ๊บ ต้องหาหนทางรีบกำจัดอย่างโดยเร็ว อาจจะกวาดทิ้ง ตีให้เละ หรือ พ่นยาฆ่าแมลงเสียให้สิ้นชีวา แต่พ่อหนุ่มชาวฟิลิปปินส์เล่นใหญ่กว่านั้น เพราะการถูกบุกรุกบ้านเป็นสิ่งที่เขายอมไม่ได้!!

 

 

นาย Gabriel Co Tuazon พบกับเหตุการณ์สยองขวัญในขณะที่กำลังเปิดหน้าต่าง เพื่อสูดอากาศอันสดใสข้างนอก แต่แล้วเจ้าแมลงสาบผู้โชคร้าย ก็บินเข้ามาพักพิงอิงอาศัยโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

เขาจึงทำการจับกุมแมลงสาบตัวนี้ พร้อมกับตัดสินโทษประหารชีวิตให้กับมัน ด้วยวิธีการจับนั่งเก้าอี้ไฟฟ้าที่จัดทำขึ้นพิเศษสำหรับมันโดยเฉพาะ

 

 

“เผ่าพันธ์ุของพวกเอ็งช่างโสมมนัก อันตัวข้าต้องแปดเปื้อนก็เป็นเพราะเอ็ง เพราะฉะนั้นเอ็งสมควรได้รับโทษประหารด้วยเก้าอี้ไฟฟ้า” คำตัดสินจากโพสต์ของชายหนุ่ม พร้อมกับประกาศศึกกับทั้งเผ่าพันธุ์แมลงสาบ

เหตุที่ต้องทำแบบนี้ เนื่องจากเขาไม่อยากจะตีมันให้ตาย หากใช้วิธีนี้จะทำให้เกิดความสกปรกเลอะเทอะ ก็เลยเลือกใช้วิธีนี้แทน จะได้เก็บกวาดสะดวกกว่า

 

.

 

ในระหว่างพิธีประหาร บทเพลงสุดท้ายแห่งชีวิตจึงเริ่มบรรเลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาตัดสินใจกดปุ่มปล่อยกระแสไฟฟ้าให้กับเพื่อนร่วมโลกที่เพิ่งจะเจอกันได้ไม่นาน และดวงไฟด้านหลังเก้าอี้ก็ส่องสว่าง อันเป็นสัญญาณว่ากระแสไฟฟ้าได้เข้าสู่ร่างกายนักโทษแล้ว

 

คลิปวินาทีประหารชีวิตแมลงสาบผู้บุกรุก

.

 

สำหรับเก้าอี้ไฟฟ้าที่ประดิษฐ์ขึ้นเป็นพิเศษนี้ ชายหนุ่มใช้วัสดุรีไซเคิลแทบทั้งสิ้น ชิ้นส่วนไม้และเหล็กถูกนำมาประกอบเข้าด้วยกันภายในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

 

 

สุดท้ายนี้ พิธีอำลาก็ถูกจัดขึ้นภายในกล่องไม้ขีดไฟ อันเป็นสัญลักษณ์แทนโลงศพ ทั้งนี้การประหารได้สิ้นสุดลงแล้ว และไม่มีญาติๆ ของผู้ตายออกมาแสดงตัวรับศพเพื่อไปทำพิธีทางศาสนาแต่อย่างใด…

 

 

ที่มา: @gabrieltuazon, mothership

Comments

Leave a Reply