จริงหรือปลอม!? หนุ่มอ้างย้อนเวลามาจากปี 2130 พกคลิปวิดีโอมาเป็นหลักฐานด้วยนะเออ!!

มีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่อ้างว่าตนนั้นเป็นผู้ที่เดินทางข้ามกาลเวลามาจากอนาคต แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นเรื่องหลอกลวง

ล่าสุดก็มีชายอีกคนที่กล่าวอ้างว่าตนนั้นเดินทางย้อนเวลากลับมาจากโลกยุค 2130 นายคนนี้มีชื่อว่า Noah เขาได้อธิบายในคลิปวิดีในหนึ่งของแชแนลยูทูบ ApexTV ว่าเขาย้อนมาปี 2018 นี้ได้เพราะเขา “ทำภารกิจพลาด”

 

คลิปวิดีโอของ Noah ชายผู้มาจากปี 2030 ผู้ที่มาเตือนชาวโลกปัจจุบันถึงอันตราย

 

ทั้งนี้ Noah อธิบายว่าเขาตั้งใจจะย้อมเวลามายังปี 2120 และปี 2016 และเขาเองก็ได้เอาคำเตือนมาฝากมนุษย์โลกยุคปัจจุบันอีกด้วย

เขาเล่าว่าขณะที่เขาใช้ชีวิตอยู่ในปี 2120 เขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย แถมยังบอกอีกว่า เขามีข้อมูลมากมายจากอนาคตที่เตรียมเอาไว้มาเตือนคนปัจจุบัน

 

 

“พวกคุณคงได้ยินเรื่องที่ประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้จับมือเป็นพันธมิตรกันแล้วใช่ไหมล่ะ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต พวกเขากลับมาแตกคอกันอีกครั้ง ขอโทษที่ผมต้องพูดแบบนี้ แต่มันคือความจริง

พวกเขาจะทำให้เกิดสงครามอีกครั้ง มันไม่ใช่สงครามโลก แต่เป็นสงครามระหว่างหลายประเทศ หนึ่งในนั้นมีสหรัฐอเมริการวมอยู่ด้วย” Noah เล่าผ่านคลิปวิดีโอ

 

 

เขากล่าวว่าไม่สามารถให้ข้อมูลได้มากกว่านี้ ถึงแม้เขาต้องการจะบอกก็ตาม แต่เขาไม่สามารถทำได้เนื่องจากการย้อนเวลาถือเป็นวงเวียนแห่งความย้อนแย้ง (Paradoxes)

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Noah จะโชว์หลักฐานของเขาเสียที คลิปวิดีโอที่เขาบันทึกมาจากโลกในปี 2120 นั่นเอง ขณะเปิดวิดีโอเขาก็อธิบายประกอบไปด้วย

เขาอธิบายว่า “หลายสิ่งต่างโบยบินในอากาศ โลกมันเปลี่ยนไปมาก… แต่นี่แหละคือสิ่งที่ผมพบเจอเป็นประจำ” เขาชี้แจงว่าในปี 2120 มนุษย์และปัญญาประดิษฐ์จะอยู่ร่วมกันและมีความสัมพันธ์กันมากขึ้น

ส่วนประธานาธิบดี Donald Trump จะชนะการเลือกตั้งอีกครั้งในปี 2020

 

 

คลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกมาด้วยโทรศัพท์มือถือรุ่นยุคปัจจุบัน แสดงให้เห็นภาพของรถราที่บินอยู่บนท้องฟ้า รวมไปถึงสิ่งก่อสร้างในดีไซน์สุดล้ำยุค Noah อธิบายประกอบว่าท้องฟ้าสีแดงในคลิปวิดีโอนั้นเป็นผลมาจากภาวะโลกร้อน

แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตและชาวยูทูบที่เข้ามาชมคลิปก็เริ่มระแคะระคาย คิดว่า Noah แต่งเรื่องขึ้นมา ส่วนคลิปวิดีโอก็เป็นเพียงการสร้างภาพจากคอมพิวเตอร์กราฟิกเท่านั้น

 

ขอให้ทุกท่านแสดงความเห็นของตัวท่านเองว่าเรื่องนี้ จริงหรือปลอม น่าเชื่อถือหรือไม่ เพราะเหตุใด (30 คะแนน)

ที่มา: ladbible และ ApexTV

Comments

Leave a Reply