Jesse Eisenberg โพสต์วิดีโอเจอมิ้วถูกทิ้ง 3 ตัว ร้องโซเชียลตามหาบ้านให้ !!

อาจจะเป็นเรื่องเพียงเล็กน้อย แต่ด้วยพลังของคนมีชื่อเสียงระดับฮอลลีวูดก็สามารถช่วยทำให้บรรลุจุดประสงค์ได้เป็นอย่างดี ด้วยความต้องการของ Jesse Eisenberg (Now You See Me, The Social Network) ที่พบลูกแมวน้อย 3 ตัวถูกทิ้งไว้ในเมืองเซี่ยงไฮ้

 

 

ในระหว่างที่เขาเข้าร่วมงาน Shanghai International Film Festival ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เขาได้พบกับลูกแมวถูกทิ้งไว้ในกล่องข้างถนนแห่งหนึ่ง และด้วยจิตใจอันดีงามของชายวัย 34 ปีผู้นี้ เขาได้ทำการอัดคลิปวิดีโอเพื่อขอความช่วยเหลือให้ผู้คนรับน้องไปเลี้ยงดู

 

 

“ผมเจอลูกแมวน่ารักทั้ง 3 ตัวบนถนน ถ้าคุณสนใจที่จะรับน้องไปเลี้ยง น้องๆ น่ารักมากเลยนะ ดูเหมือนเป็นแมวที่ผมเลี้ยงในนิวยอร์กเลย กรุณาติดต่อมาหาเรา ถ้าคุณสนใจจะรับไปเลี้ยงจริงๆ กรุณามารับตัวไปภายใน 8 วันหลังจากนี้ น้องๆ ยังมีสุขภาพที่ดีและพร้อมที่จะไปอยู่บ้านใหม่แล้ว” Jesse กล่าวในวิดีโอคลิป

 

 

คลิปดังกล่าวถูกนำไปโพสต์บน Weibo โดยแฟนคลับเวลาประมาณ 18.35 น. ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนยานที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจีนเป็นจำนวนมาก และมีรายงานมาว่าวิดีโอคลิปดังกล่าวถูกชมไปมากกว่า 2,400,000 ครั้งเลยทีเดียว

และที่น่าตกใจมากๆ ก็คือ หลังจากวิดีโอคลิปถูกโพสต์ผ่านไปเพียง 5 นาที แฟนคลับคนดังกล่าวก็ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการว่า มีผู้ใจดีรับน้องไปเลี้ยงทั้ง 3 ตัวแล้วเรียบร้อย

 

Jesse ให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะเป็นทาสแมวในปี 2016

สำหรับ Jesse Eisenberg นั้นเคยเป็นอาสาสมัครรับเลี้ยงแมวมาแล้วหลายตัว บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาเป็นทาสแมวแบบแอบๆ มาโดยตลอด ปัจจุบันพี่แกมีแมวเลี้ยงเป็นของตัวเองแล้ว แต่ทว่าความสัมพันธ์ของเขากับแมวตัวนั้นยังคงคลุมเครืออยู่ อย่างไรก็ตามพี่แกก็คือทาสแมวดีๆ อีกคนนี่เองงง!!

 

ที่มา: weibo, shanghai.ist, nextshark

Comments

Leave a Reply