Hangover ชัดๆ สาวออกไปดื่มกับเพื่อน ตื่นมาพบว่าตัวเอง ‘ขโมยหมา’ ใครไม่รู้มาด้วย!?

คุณเคยเมาแล้วทำวีรกรรมรั่วๆ กันบ้างไหม? พอตื่นเช้ามาแล้วก็ต้องตกใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างเมื่อคืนที่ผ่านมา แล้วต้องโทรไปถามเพื่อนเพื่อปะติดปะต่อเรื่องราวต่างๆ เข้าด้วยกัน

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของหญิงสาวคนนี้ ที่ออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ อย่างหนักหน่วง แต่พอตื่นเช้ามาก็ต้องพบกับแขกแปลกหน้าที่มาจากไหนก็ไม่รู้!?

Toni Robinson สาววัย 26 ปี จากเมืองวอลซอลล์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา เธอได้ออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ อย่างหนักหน่วง

 

 

จากนั้นเธอก็เดินไปส่งเพื่อนที่บ้าน แต่แล้วก็เห็นเจ้าหมาตัวหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอจึงลักพาตัวมันด้วยการจับมันซ่อนเข้าใต้กระโปรงแล้ววิ่งกลับไปที่บ้านเพื่อน

“เราตั้งชื่อมันว่า Violet เพราะคืนนั้นเราดื่มเหล้าจินยี่ห้อ Parma Violet กัน คืนนั้นเรานอนกับเจ้าหมาตัวนั้น พูดคุยกับมันทั้งคืน”

“จนกระทั่งตื่นมาตอนเช้าฉันตกใจมาก เพราะมีเสียงหมาวิ่งไปมาในบ้าน นี่เป็นครั้งที่สามแล้วที่ฉันลักพาตัวหมาโดยที่ไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย”

 

 

หลังจากที่สร่างเมาแล้วเธอกับเพื่อนก็ช่วยกันตามหาเจ้าของที่แท้จริงให้กับเจ้า Violet แล้วในที่สุดก็เจอ

และก็ทำให้ทราบว่าจริงๆ แล้วเจ้าหมาตัวนี้มันมีชื่อว่า Princess ซึ่งเจ้าของจริงๆ ก็ไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองแต่อย่างใด เพราะในวันที่เจ้า Princess หายตัวไปนั้นเป็นวันที่มันหนีออกจากบ้านไปพอดี และโชคดีที่ Toni กับเพื่อนช่วยจับมันเอาไว้ให้

 

 

แหม่ ไม่ใช่เล่นๆ แล้วนะเนี่ย เพราะทำมาแล้วตั้ง 3 ครั้ง!! เธอควรจะรับหมามาเลี้ยงสักตัวนะ Toni ฮร่าๆ

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply