เมียขำลั่นบ้าน ผัวหวังเซอร์ไพร์สครบรอบ ซื้อไฮไลท์กับแปรงมาผิด เจ๊ Rihanna เลยจัดให้ฟรี!!

การเลือกซื้อของใช้แบบสาวๆ สำหรับผู้ชายนั้น เป็นเรื่องที่ยากจริงๆ นะ โดยเฉพาะพ่อบ้านมือใหม่ที่ยังไม่เชี่ยวชาญ ประสบการณ์ยังน้อย ขนาดว่าถามแล้วว่าอยากได้อะไรก็ดันซื้อมาผิดเสียนี่!?

และนี่เรื่องราวสุดฮาของ Charlema และ Vince Webb คู่รักข้าวใหม่ปลามันเพิ่งจะแต่งงานกันได้ 1 เดือน ฝ่ายสามีก็อยากจะซื้อของขวัญฉลองครบรอบเล็กๆ น้อยๆ ให้เธอ ก็เลยถามว่าอยากได้อะไร?

 

Charlema และ Vince Webb

 

เธอกล่าวคร่าวๆ ไว้ว่า จริงๆ แล้วก็ไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ เพราะอยากจะให้เก็บเงินไว้ซื้อบ้าน แต่ก็นะ ด้วยความอยากได้ของสาวๆ เธอชอบแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty ของขุ่นแม่ Rihanna ก็เลยเปรยๆ ไปว่าอยากได้แปรงกับไฮไลท์…

 

 

ในใจเธอก็คืออยากจะได้เป็นของ Fenty แต่ก็ไม่อยากระบุเจาะจงมากนัก เธอบอกสามีว่าไฮไลท์อะไรก็ได้ เอามาเถอะ เขาก็ถามกลับมาว่า ‘เธอแน่ใจแล้วนะ?’ ก่อนที่จะจุ๊บเหม่งออกไปตามล่าหาไอเทม

 

พอได้ของกลับมา ปรากฎว่าเป็น… โป๊ชชชชช!! ปากกาไฮไลท์กับแปรงหวีผม!?

 

เธอไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรสามีเลย เพราะคิดว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดกันได้ ก็สามีไม่รู้ไม่ใช่เรื่องผิดหรอก เพราะการพูดคุยกันจะทำให้ความสัมพันธ์นั้นยั่งยืนได้ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องตลกขนาดนี้!!

‘มันตลกมากเลยนะ ที่ความไร้เดียงสาและความเรียบง่าย จะนำพาความฮามาสู่ชีวิตได้มากขนาดนี้ ตอนนั้นอุทาน โอ้พระเจ้าออกมา แล้วก็หัวเราะจนน้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว’ Charlema กล่าวปิดท้าย

 

 

หลังจากที่เรื่องราวความฮาปนน่ารักของคู่นี้แพร่กระจายออกไป ทวิตเตอร์แบรนด์ Fenty มาเห็นเข้าก็ร่วมฮาด้วยเช่นกัน

 

และมีข่าวที่ดียิ่งกว่า ทางแบรนด์จะส่งไฮไลท์ปลอบใจไปให้ด้วยแหละ!!

 

ที่มา : Charlema Webbbuzzfeed

Comments

Leave a Reply