นุ้งหมาตัวน้อย เล่นซนจนไปติดอยู่ในท่อลึก หัวทิ่มพื้นรอให้มนุษย์มาช่วยออกไป

เมื่อเด็กชายตัวน้อยพาลูกหมาของตัวเองมาเดินเล่นในสวนสาธารณะ เจ้าหมาท่าทางจะเล่นซนมากเกินไปหน่อยหรือไม่ก็คงวิ่งไม่ดูทาง มันก็เลยตกลงไปในท่อลึกที่ขนาดพอดีตัว

เจ้าหมาอยู่ในลักษณะกลับหัวกลับหางดันตัวเองขึ้นมาไม่ได้ แล้วท่อก็ลึกเกินกว่าเด็กชายจะดึงมันขึ้นมาเองได้เช่นกัน งานนี้เลยต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่แล้ว

 

 

เจ้าหน้าที่ที่มาช่วยเจ้าหมาเป็นพนักงานดับเพลิงในชุมชน พวกเขาเดินทางมาที่สวนสาธารณะของเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกาในไม่ช้า

อย่างไรก็ตาม ท่อที่เจ้าหมาติดอยู่ก็ลึกตั้ง 20 ฟุต (ประมาณ 6 เมตร) ถึงอาสาสมัครที่เป็นผู้ใหญ่มาช่วยก็ยังยื่นมือลงไปช่วยเจ้าหมาเองไม่ได้

 

ท่อจะลึกไปไหน แล้วจะช่วยเจ้าหมายังเนี่ย

 

ต่อมาพวกเขาก็ลองหาทางช่วยมันอยู่หลายวิธี จนเมื่อลองใช้เชือกทำบ่วงลงไปผูกขาเจ้าหมาน้อยไว้ได้ พวกเขาก็เลยสามารถดึงมันขึ้นมาได้สำเร็จ

พอลูกหมาขึ้นมาจากท่อได้มันก็แกว่งหางดุ๊กดิ๊กใหญ่เลย คงดีใจที่ได้ออกมาสักที ที่ดีใจไม่แพ้เจ้าหมาก็คือหนุ่มน้อยเจ้าของลูกหมา ที่คอยดูการช่วยเหลืออยู่ข้างๆ ตลอดเวลา

 

 

สุดท้ายพวกเขาก็เลยช่วยให้เจ้าหมากลับมาอยู่กับเด็กชายได้ภายในเวลาไม่ถึง 20 นาทีเท่านั้น คราวหน้าหนุ่มน้อยคงต้องจับตามองเจ้าหมาให้ดีแล้วล่ะ มันจะได้ไม่ไปติดที่ไหนอีก

 

 

ที่มา: Daily Mail, CBS News

Comments

Leave a Reply