ชายอังกฤษผู้เคยถูกแม่ชีข่มขืน ได้พบกับลูกเป็นครั้งแรกหลังจากที่แยกกันอยู่กว่า 62 ปี

Edward Hayes ชายชราวัย 76 ปีได้พบกับลูกสาวของเขาเป็นครั้งแรก หลังจากที่เวลาผ่านไปกว่า 62 ปี

เมื่อตอนที่เขาอายุได้เพียง 12 ปี เขาเคยถูกข่มขืนต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 3 ปีโดยแม่ชีคนหนึ่ง ที่ Lytham St Annes มณฑลแลงคาสเชอร์ ประเทศอังกฤษ ในช่วงยุค 50

 

ภาพของ Edward ในวัย 76 ปี

 

Edward บอกว่าแม่ชีคนดังกล่าวในที่สุดก็ตั้งครรภ์ และเขาเชื่อว่าเธอถูกส่งกลับไปยังประเทศไอร์แลนด์ด้วยความอับอายขายหน้า ส่วนตัวเขาใช้ชีวิตต่อไปจนแก่ใน Carlisle โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าลูกของเขานั้นเป็นอย่างไรต่อไป

 

ภาพของ Edward ในตอนเด็ก

 

เรื่องราวของเขาได้ถูกแชร์ออกไปตามสื่อต่างๆ จนกระทั่งมีคนสะกิดใจกับชื่อของแม่ชีที่เคยข่มขืนเขา ซิสเตอร์ Mary Conleth หรือชื่อจริงที่ว่า Bessie Veronica Lawler ได้เดินทางมาที่ Guildford ในกรุงลอนดอนเพื่อคลอดลูกสาว ก่อนที่จะกลับมายัง Lytham โดยหวังว่าจะพบกับ Edward อีกครั้ง

 

ภาพนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เมื่อเธอไม่สามารถหา Edward พบ Conleth ก็กลับไปที่ไอร์แลนด์ แต่งงาน และมีลูกอีก 4 คนก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในปี 2002 ลูกๆ ของเธอได้เริ่มต้นการค้นคว้าเกี่ยวกับประวัติครอบครัวของแม่ และได้พบลูกสาวคนแรกของเธอ แต่ไม่มีใครรู้ว่าพ่อของเธอเป็นใครจนกระทั่งได้อ่านเรื่องราวของ Edward

ทางครอบครัวได้พาลูกสาววัย 62 ปีที่ไม่ประสงค์ออกนามไปพบกับ Edward เป็นครั้งแรกตั้งแต่เกิดมา ทั้งคู่ร้องไห้และโอบกอดกันแน่นอยู่นานหลายนาทีโดยที่ไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้

 

Edward เป็นชายที่ยอมเปิดเผยตัวตนเพื่อออกมาต่อสู้กับการถูกล่วงละเมิดทางเพศ

นอกจากนี้เขายังสนับสนุนให้ผู้ถูกล่วงละเมิดทางเพศออกมาต่อสู้เพื่อตนเองอีกด้วย

 

หลังจากที่ได้พบกัน ลูกสาวของเขาเชื่อสนิทใจว่าตนต้องเป็นลููกของ Edward แน่ๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่เหมือนกันของทั้ง ดวงตาสีฟ้า จมูก และขากรรไกร ส่วน Edward นั้นได้ทำการขอบคุณทางวาติกันและเหล่าผู้คนที่ช่วยเหลือในการตามหาลูกสาวของเขา ก่อนที่จะบอกว่าเมื่อรู้ว่าลูกสาวของเขามีชีวิตที่ดีแล้ว เขาก็จะสามารถ “ตายตาหลับ” ได้แล้ว

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply