หลอนจริงไม่ติงนัง… ช่างซ่อมพบศพ ติดอยู่หลังกำแพงห้องน้ำ ในห้างสรรพสินค้า

คุณคิดว่าปกติแล้วควรมีอะไรอยู่ในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าบ้าง? กระดาษทิชชู่ ชักโครก อ่างล้างมือ โถปัสสาวะ อะไรประมาณนั้นสินะ แต่ว่าห้องน้ำแห่งนี้มันกลับมีอะไรที่มากกว่านั้น และเหนือความคาดหมายของทุกคนไปอย่างแน่นอน

สิ่งที่ว่ามานั้นถูกพบในห้างฯ The Core เมือง Calgary ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2018 ช่างซ่อมบำรุงได้เข้าไปตรวจสอบห้องน้ำหญิงชั้น 4 ใกล้กับบริเวณศูนย์อาหาร แต่กลับพบศพของชายคนหนึ่งติดอยู่บริเวณด้านหลังกำแพงห้องน้ำ

 

 

เจ้าหน้าที่รายงานว่าช่างซ่อมบำรุงคนดังกล่าวได้รับแจ้งว่าชักโครกภายในห้องน้ำหญิงไม่ยอมฉีดน้ำอัตโนมัติ จึงเข้าไปเลื่อนเปิดแผ่นโลหะปิดผนังบริเวณด้านหลังชักโครก ทำให้เจอศพของผู้ชายคนนั้นเข้า

 

บริเวณที่ช่างซ่อมบำรุงพบศพ

 

ปัจจุบันตำรวจยังคงไม่สามารถระบุตัวตนของศพดังกล่าวได้ แต่คาดว่ามีอายุประมาณ 20 ปี และดูแล้วน่าจะเข้ามาในห้องน้ำหญิงตอนกลางคืนวันที่ 27 เมษายน 2018 ก่อนที่จะปีนเข้าไปในช่องลมด้านบน จนกระทั่งติดอยู่บริเวณช่องว่างระหว่างกำแพง ทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด

ทางด้านช่างซ่อมบำรุงที่พบศพก็รู้สึกเสียขวัญ และจำเป็นต้องพักงานชั่วคราว

 

 

เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายศพออกไป

 

สร้างความขวัญผวาให้กับทุกคนที่กำลังเดินเล่นอยู่ภายในห้างฯ

 

นับว่าเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย ใครจะไปคิดว่าห้องน้ำที่เราเข้าไปใช้บริการจะมีร่างของคนตายอยู่ด้านหลัง ไม่แน่ว่าห้องน้ำในบ้านเราอาจมีอะไรลี้ลับซ่อนเอาไว้อยู่เหมือนกัน ก็เป็นได้…

 

ที่มา: globalnews , theguardian , new.qq

Comments

Leave a Reply