“คาสโนวี่แห่งเกาหลี” ผู้คบหากับผู้ชายเกือบ 200 คนในระยะเวลาแค่ไม่ถึง 2 ปี!!

เราอาจเคยเจอผู้ชายที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก คบผู้หญิงแป๊บๆ แล้วก็เปลี่ยนไปคบคนใหม่ ซึ่งคำที่เรามักจะใช้เรียกผู้ชายเหล่านั้นคือคำว่า คาสโนวา แต่ล่าสุดรายการ Mars People XFile ของช่อง tvN ในประเทศเกาหลีใต้ ได้นำเสนอเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ทำพฤติกรรมไม่ต่างจากการเป็นคาสโนวาสักเท่าไหร่

Han Mirim คือสาวคนดังกล่าวที่ควรได้รับสมญานามว่า คาสโนวี่ (คาสโนวาที่เป็นผู้หญิง) เป็นอย่างมาก เพราะช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เธอได้คบกับผู้ชายไปแล้วเกือบ 200 คน!!

 

Mirim หญิงสาวที่มาออกรายการ

 

เธอคนนี้ได้เล่าเรื่องของตัวเองออกรายการว่าเธอเป็นคนที่ค่อนข้างมุ่งเน้นในเรื่องของวัตถุนิยม ทำให้หลายๆ ครั้งเธอบอกเลิกกับผู้ชายเพียงเพราะว่าเขาไม่ยอมเลี้ยงข้าวเธอ ไม่ยอมซื้อของขวัญให้ ไม่มีรถยนต์ขับ หรือบางคนไม่ยอมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้กับเธอเท่านั้นเอง

บางคนนั้นอาจได้คบกับเธอแค่ไม่ถึง 24 ชั่วโมง เพียงเพราะว่าเขาไม่ยอมออกเงินให้กับหญิงสาว อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายต่อหลายคนที่ยอมทำอย่างนั้น เธอบอกว่าจากผู้ชายเกือบ 200 คนนั้น ตัวเองได้รับของขวัญมาเยอะแยะมากมาย รวมเป็นมูลค่ากว่า 1 พันล้านวอน หรือประมาณ 29 ล้านบาท

 

ข้าวของเครื่องใช้ที่เธอได้รับจากหนุ่มๆ ที่เคยคบมาทั้งหมด

 

หลังจากนั้นทางรายการจึงแนะนำให้เธอได้รู้จักกับชายคนหนึ่ง และได้ถ่ายช่วงเวลาที่ทั้งสองคนนั้นได้ไปออกเดทด้วยกันในมื้อเย็น

ระหว่างที่รับประทานอาหารกัน Mirim ได้พูดถึงค่าโทรศัพท์รายเดือนของตัวเอง ที่มีมูลค่าสูงถึง 100,000 วอน หรือประมาณ 2,950 บาท เธอขอให้ผู้ชายคนนั้นจ่ายค่าโทรศัพท์ให้ตัวเองหน่อย ซึ่งชายหนุ่มก็ยอมตกลงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนั้นให้

 

 

จากนั้นชายหนุ่มก็บอกกับ Mirim ว่าเธอควรจ่ายค่าอาหารมื้อนี้ ในเมื่อเขาจ่ายค่าโทรศัพท์ให้กับเธอแล้ว แต่หญิงสาวกลับไม่ทำอย่างนั้น สุดท้ายชายหนุ่มจึงต้องเลี้ยงข้าวเธออยู่ดี

 

รายการถ่ายให้เห็นว่า สุดท้ายแล้วชายหนุ่มก็ต้องจ่ายค่าอาหารเอง

 

นั่นคือเนื้อหาหลักๆ ของรายการที่ได้ออกอากาศไป โดยทางรายการก็ได้สอบถามกับหญิงสาวว่า เธอจะสบายใจหรือเปล่าหากแฟนคนล่าสุดของเธอมาเห็นเรื่องราวเหล่านี้ ซึ่งเธอก็ตอบแบบสบายๆ ว่า “อืม ถ้าเราจะเลิกกัน มันก็คงเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้”

แน่นอนว่าหลังจากรายการออกอากาศก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ผู้ชมหลายๆ คนเข้ามาต่อว่าในการกระทำและความคิดเกี่ยวกับการคบกันของเธอ

 

 

เมื่อถูกต่อว่าเป็นจำนวนมาก ทำให้ Mirim ออกมาโพสต์ชี้แจงในโซเชียลมีเดียของเกาหลีว่า “ฉันตั้งใจจะบอกไปว่าฉันเคยออกเดตมาแค่ประมาณ 30 คน แต่โปรดิวเซอร์บอกว่ามันธรรมดาไป เพราะก่อนหน้านี้มีคนมาออกรายการที่เคยออกเดตมามากถึง 117-119 คน”

“ทางรายการถามฉันว่าขอเติมเรื่องให้เกินจริงไปบ้างได้มั้ยและฉันก็ยินดีทำอย่างนั้น ส่วนผู้ชายที่มาออกรายการก็ถูกคัดตัวมาก่อนแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกลำบากใจมากเมื่อต้องเจอกับความคิดเห็นในแง่ลบทั้งหลาย” เธอกล่าว

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางรายการออกมาโต้กลับว่าหญิงสาวคนนั้นควรจะต้องตอบความคิดเห็นในแง่ลบด้วยตัวเอง เพราะโปรดิวเซอร์รายการยืนยันว่าไม่ได้ทำการแต่งเรื่องหรือเติมให้มันเกินจริงแต่อย่างใด ทั้งหมดคือเรื่องจริงของ Mirim เองล้วนๆ

 

 

สุดท้ายแล้วสมญานามคาสโนวี่ผู้เคยคบกับผู้ชาย 200 คนในระยะเวลา 2 ปีก็ยังคงทิ้งให้เป็นปริศนากันต่อไป แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่ อย่างน้อยเรื่องทั้งหมดก็ทำให้เราได้เห็นว่าสื่อในปัจจุบันมีอิทธิพลต่อการสร้างกระแสสังคมมากขนาดไหน และส่งผลกระทบต่อชีวิตของคนคนหนึ่งได้มากเพียงใด

 

ที่มา: odditycentral , koreaboo

Comments

Leave a Reply