ทดลองให้คนใช้สารเสพติดมาประกอบเฟอร์นิเจอร์ IKEA งานนี้กลายเป็น HighKEA ไปเลย!!

คำเตือน: การทดลองดังกล่าวอยู่ภายใต้การควบคุม และไม่แนะนำให้ใช้สารเสพติดเด็ดขาด

 

บ่อยครั้งที่เรามักจะพูดกันว่าสารเสพติดบางชนิดนั้นมีทั้งคุณและทั้งโทษ ซึ่งแน่นอนว่าของบางอย่างนั้นถ้าใช้อย่างถูกต้องก็ย่อมให้ประโยชน์เป็นธรรมดา เพียงแต่ว่าถ้าเราใช้มันอย่างผิดวิธีผลที่ตามมาย่อมไม่สวยอย่างแน่นอนโดยเฉพาะ LSD

ด้วยเหตุนี้ทางช่องยูทูบนามว่า HIKEA จึงจัดการสาธิตการเสพ LSD ที่มีฤทธิ์หลอนประสาทพร้อมกับการประกอบเฟอร์นิเจอร์จาก IKEA ที่ว่ากันว่าประกอบง่ายมากๆ ให้เราได้ดูกัน แต่จะออกมาเข้าท่าไหม จะล่องลอยขนาดไหนมาดู!!

 

 

ผู้เข้าร่วมทดสอบในตอนแรกนั่นก็คือ Giancarlo และ Nicole โดยตัว Giancarlo บอกว่าเขาเคยลองเก็ตฮายมาแล้วราว 5 ครั้งด้วยกันส่วน Nicole นั้นถือว่าเป็นครั้งแรก

 

 

ทีมงานได้มอบสาร LSD ให้ทั้งคู่กินซึ่งก่อนจะประกอบเฟอร์นิเจอร์ทีมงานจำเป็นจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งผลถึงจะออกฤทธิ์ และผลทดสอบของความเมานี้จึงจะเริ่มขึ้น!!

ในช่วงแรกผลของมันยังไม่ออกฤทธิ์มากนัก ทั้งคู่ยังคงรู้ตัวและยิ้มเล็กๆ พร้อมกับช่วยกันประกอบเฟอร์นิเจอร์ต่อไป จนกระทั่งเวลาผ่านไปไม่นานตัวยาเริ่มแสดงผลมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ทำไปหัวเราะไป พูดไม่ค่อยจะรู้เรื่องกันสักเท่าไหร่

 

แม้แต่ขั้นตอนการใช้ไขควงเฉยๆ ทั้งคู่ยังหัวเราะไม่หยุด แถมช่วงเวลาที่ทั้งคู่ประกอบเป็นเวลานานนั้นเพิ่งจะเป็นแค่ส่วนแรกของเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น…จะรอดไหมเนี่ย

 

ยิ่งเวลาผ่านไป Giancarlo นั้นเริ่มจะสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เขาเริ่มมองออกไปข้างนอกหน้าต่าง

 

เวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง 53 นาที เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นตู้เก็บเสื้อผ้าขนาดใหญ่ก็ยังประกอบไม่สำเร็จ Giancarlo และ Nicole นั้นสามารถประกอบตู้ใส่ของได้เพียง 3 ชิ้นเท่านั้น จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ขอยอมแพ้

 

ยอมแล้วจ้า

 

ก่อนจะจบการทดสอบทั้งสองได้ขอทีมงานออกไปข้างนอก เพราะการเสพสารเสพติดดังกล่าวแล้วเก็บตัวอยู่ในห้องมันทำให้รู้สึกแย่มากๆ และเมื่อได้ออกไปตัว Giancarlo ก็บอกว่าการออกมาพบกับธรรมชาติด้านนอกนั้นมันดีสุดๆ

 

ดูจากคลิป กว่าจะประกอบได้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แถมอยู่ในสภาวะเก็ทไฮ ก็ยิ่งยากไปใหญ่…

 

ที่มา Hikea Productions

Comments

Leave a Reply