นายแบบน้อยวัย 4 ขวบ มาอย่างมืออาชีพ แม้จะโดนดักล้มอยู่กลางเวที ต้องฉีกยิ้มแล้วเดินต่อ!!

ความเป็นมืออาชีพนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่น้อยคนนักจะมีอยู่ เนื่องจากจะต้องมีประสบการณ์และความชำนาญการทางด้านอาชีพของตนสูง เพื่อพร้อมจะรับทุกปัญหาและทุกสถานการณ์ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

ในวงการนางแบบนายแบบก็เช่นเดียวกัน หากเกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างการเดินแบบกลางเวที ที่มักจะเกิดเหตุบ่อยๆ อย่างเช่น เดินหกล้มหรือเดินสะดุด ทำให้สูญเสียความมั่นใจกลางเวที วิธีที่ดีที่สุดก็คือยืนหยัดเดินต่อจนจบคิวของตน…

 

นายแบบตัวน้อย Zhang Yaoyang วัย 4 ขวบ

 

ซึ่งจากปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ก็เกิดขึ้นกับหนูน้อยนายแบบ Zhang Yaoyang วัย 4 ขวบคนนี้ ในระหว่างงานเดินแฟชั่นโชว์ของเด็กในเมืองเซี่ยงไฮ้ และเหตุการณ์นี้ก็ถูกบันทึกไว้ได้และกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์จีนอย่างรวดเร็ว

 

 

ในช่วงที่น้อง Zhang จะต้องเดินออกไปกลางเวทีตามทางที่กำหนดไว้ กลับมีเพื่อนายแบบน้อยอีก 2 คนที่กุมมือกันแน่นไม่ยอมปล่อยมาขวางทางเข้าให้ เพราะถูกกำชับมาไว้แบบนั้นว่าห้ามปล่อยมือกันเด็ดขาด

 

.

.

 

ด้วยความซื่อของน้องๆ ก็เดินชนกันเข้าอย่างจัง ฝ่ายนั้นก็ไม่ยอมปล่อยมือกัน ส่วนอีกฝ่ายก็ดึงดันจะเดินข้ามไปให้ได้ ท้ายที่สุดแล้ว ก็ลงไปนอนเทกระจาดกันกลางเวทีเลยทีเดียว

 

.

 

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่ใช่เสียงร้องไห้ แต่เป็นรอยยิ้มอันสดใสของเด็กๆ ที่พร้อมจะเดินแบบต่ออย่างมืออาชีพ แม้จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่น้องก็ไม่แสดงให้เห็นออกมาเลย…

 

.

.

 

แน่นอนว่าหลังจากคลิปของน้อง Zhang ถูกแพร่กระจายออกไป นายแบบน้อยคนนี้ก็มียอดผู้ติดตามใน Weibo เพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวกันเลยทีเดียว จากการเดินแบบมา 2 ปี ต่อจากนี้ก็จะยิ่งประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก!

 

ที่มา : shanghaiist, nextshark

Comments

Leave a Reply