‘ก็น้องดูเหมือนอายุ 13 แล้ว’ ข้ออ้างของชายวัย 40 หลังถูกจับกุม เล่นจ้ำจี้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์

รสนิยมความชื่นชอบเป็นสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้ ซึ่งในโลกแห่งความเป็นจริงนั้น เรื่องของความชอบ ‘เด็ก’ ก็ยังคงมีอยู่ในสังคม แต่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงต่อเยาวชน กฎหมายคุ้มครองเด็กจึงต้องมีความศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก

ทั้งนี้กฎหมายในแต่ละประเทศจะกำหนดช่วงอายุที่แตกต่างกันไป แต่ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม หากผู้ถูกกระทำยังคงเป็นเด็ก ก็ถือว่ามีความผิดโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

เว็บไซต์ Yahoo ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดเผยเรื่องราวคดีฉาวของชายวัย 46 ปี ชาวเมืองนาโงย่า จังหวัดไอชิ หลังถูกจับกุมตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการสอบสวน ก็พบว่าภายในโทรศัพท์ของเขานั้นมีภาพโป๊ของเด็กหญิงอยู่จำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นภาพของเด็กหญิงวัย 12 ปี กำลังเรียนในระดับชั้นประถม 6 ซึ่งเขานั้นได้พบกับเด็กคนดังกล่าวผ่านบริการอัปโหลดวิดีโอในโลกออนไลน์

โดยในช่วงเดือนมกราคม เขาได้เดินทางไปยังจังหวัดเอฮิเมะ เพื่อไปหาเด็กหญิงและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอภายในโรงแรม…

 

นายว่า… น้องอายุ 13 แล้วงั้นรึ!?

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

เจ้าตัวยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมด แต่สำหรับตัวเขาเองนั้นไม่รู้เลยว่าเธอยังเป็นเด็กอยู่ ไม่สามารถแยกแยะได้ว่าเธอมีอายุเท่าไหร่ และให้การกับนักสืบไว้ว่า “ผมมีเพศสัมพันธ์กับเธอ และคิดว่าเธอน่าจะอายุ 13 แล้ว”

สำหรับในประเทศญี่ปุ่น อายุที่ยอมให้ร่วมประเวณีได้ก็คือ 13 ปี ทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับประมวลกฎหมายอาญาของแต่ละจังหวัดด้วย

อย่างเช่นห้ามมีเพศสัมพันธ์หรือกระทำลามก แม้ผู้กระทำหรือถูกกระทำจะมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ในขณะที่อีกฝ่ายมีอายุที่ต่ำกว่าเกณฑ์ แม้จะมีการสมยอมก็ตาม ซึ่งในจังหวัดเอฮิเมะก็ใช้ข้อกฎหมายข้อนี้ด้วย

 

ที่มา : yahoo, jin115, soranews24

Comments

Leave a Reply