สุดฮา!! เจ้าหมาหน้าซึม เพราะถูกตำรวจจับหลังวิ่งไล่กวาง กลายเป็นกระแสไปเลย

น้องหมาหลายๆ ตัวมักมีนิสัยที่แตกต่างกันไปตามสายพันธุ์ บางตัวก็สงบเสงี่ยม เชื่อฟังเจ้าของเป็นอย่างดี บางตัวก็ซุกซนจนข้าวของที่บ้านพังเสียหาย

และเจ้าหมาที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ชมในวันนี้เป็นเจ้าหมาที่มีความซุกซนเกินขีดจำกัด แถมยังไม่ยอมเชื่อฟังเจ้าของอีกต่างหาก จนทำให้สุดท้ายแล้วมันต้องมาหน้าจ๋อยอยู่ในกรงหลังรถตำรวจจนได้ และความฮาก็เริ่มจากตรงนั้นนั่นเอง

 

 

ในวันที่ 15 เมษายน 2018 ที่ผ่านมามีได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งชื่อว่า @emmethompsonn ได้โพสต์รูปและข้อความสุดฮาว่า “มีคนบางคนแจ้งตำรวจให้มาจับหมาของฉัน เพราะว่ามันวิ่งไปไล่กวางและฉันก็รู้นะว่าเรื่องนี้มันซีเรียสแต่พอเห็นหน้ามันในรถตำรวจแล้วฉันรู้สึก ฟหกดา่สว (อธิบายไม่ได้)

 

 

โดยในเหตุการณ์ก่อนเจ้าหมามึนตัวนี้จะถูกจับ พ่อของเธอได้พาเจ้า Finn ออกไปเดินเล่นในพื้นๆ แถวๆ บ้านและได้ปลดสายจูงของมันออกตามปกติซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติก็ตรงที่ว่าเจ้า Finn ดั๊นไปได้กลิ่นของกวางและออกวิ่งไล่โดยทันที โดยที่ไม่สนใจเสียงเรียกหรือนกหวีดจากเจ้านายเลยแม้แต่นิดเดียว

 

ดูหน้ามันดีๆ แล้วได้อารมณ์ทำไมตูต้องมาอยู่ที่นี่ด้วย

 

และภายหลังพ่อของเธอก็ได้รับโทรศัพท์จากตำรวจว่าเขาเจอตัว Finn แล้วหลังจากที่มันวิ่งไล่จับเจ้ากวางอย่างบ้าคลั่ง โดยตำรวจกล่าวว่า “มันเป็นนักวิ่งที่เร็วมากๆ มันพยายามที่จะวิ่งไล่จับเจ้ากวาง แต่มันตัวเล็กกว่า สุดท้ายมันก็ยอมแพ้และเจ้ากวางก็หนีไปได้”

และหลังจากที่เธอได้แชร์ภาพของเจ้า Finn หมาหน้ามึน ณ หลังรถตำรวจลงทวิตเตอร์ ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจกับทวีตของเธอเต็มไปหมด โดยที่ตอนนี้ถูกรีทวีตไปแล้วกว่า 182,000 ครั้งและก็มีคนเข้ามาให้ความเห็นกันเต็มไปหมด เดี๋ยวเราจะยกตัวอย่างมาให้ชมกันครับ

 

แอ็กเคานต์ชื่อดังเกี่ยวกับน้องหมายังมาเล่นมุกประท้วงให้ปล่อยเจ้า Finn

 

ยูสเซอร์นี้มาบอกว่าฉันมั่นใจเลยว่าคุณจะหาทนายที่รับมือกับคดีนี้ได้

 

ส่วนคนนี้มาแชร์ประสบการณ์น้องหมาตัวเองถูกจับเหมือนกัน “หมาของฉันวิ่งหายไปถึงถนนใหญ่ ซึ่งโชคดีที่รถดับเพลิงโทรหาตำรวจให้ไปรับตัวมันได้ แต่ตอนที่เห็นตำรวจพามันกลับมาหาที่บ้าน ฉันนี่หัวเราะอย่างหนักเลย”

 

น้องหมาของเพื่อนๆ เคยถูกตำรวจจับกันบ้างมั้ย ถ้าหากเคยถูกล่ะก็ลองมาแชร์ประสบการณ์สุดฮานี้ให้เราฟังกันบ้างสิ

 

ที่มา Buzzfeed via Daily

Comments

Leave a Reply